Sinh viên Báo chí bùng nổ cùng FPS 2019: “Colossus”

(Sóng trẻ) - Tối ngày 23/10, khoa Chính trị học - Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức đêm hội chào tân sinh viên K39 “FPS 2019” với chủ đề “Colossus”.

21adf55fa_01.jpg
Đêm nhạc hội Colossus ngày 23/10

FPS 2019 có sự tham dự của PGS.TS Nguyễn Xuân Phong - Trưởng khoa Chính trị học; TS.Võ Thị Hoa - Phó Trưởng khoa Chính trị học; ThS Thái Hồng Đức - Phó Bí thư thường trực đoàn Học viện; TS.Lưu Thúy Hồng - Phó Bí thư chi bộ khoa Quan hệ quốc tế; anh Bùi Văn Khương - Tổng Thư ký tạp chí Bất động sản Việt Nam cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên trong toàn Học viện.

Phát biểu tại chương trình, PGS. TS Nguyễn Xuân Phong cho biết: “Chương trình FPS năm nay rất có ý nghĩa khi hướng tới Kỷ niệm 70 thành lập Học viện Báo chí và Tuyên truyền, 25 năm thành lập khoa Chính trị học vào thời gian tới. Tôi mong lễ hội FPS hôm nay sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của toàn thể quý thầy cô, khách mời và các bạn sinh viên”.

21adf55fa_02.jpg
PGS.TS Nguyễn Xuân Phong phát biểu tại chương trình

Tại đêm hội, các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong học tập và công tác cũng được vinh danh và trao thưởng. Các hạng mục trao giải bao gồm trao thưởng cho tân thủ khoa 2019 của khoa Chính trị học, các cán bộ, giảng viên có thành tích xuất sắc trong công tác, các tập thể và cá nhân có đóng góp to lớn trong các phong trào đoàn thể, hoạt động của khoa.

21adf55fa_03.jpg
Trao thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

Bùng nổ cùng FPS với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của khoa Chính trị học và CLB Văn nghệ xung kích. Nhiều tiết mục xuất sắc được chuẩn bị kỹ lưỡng, mang đến cho khán giả sự hào hứng và bất ngờ.

21adf55fa_04.jpg
Tiết mục hát, múa đến từ CLB Văn nghệ xung kích

“Thánh đường Học viện” lắng đọng khi vở kịch Simple Love bắt đầu trên sân khấu. Simple Love là câu chuyện kể về cuộc đời lạc lối của tuổi trẻ để lại những ân hận suốt cả cuộc đời.  Với diễn suất tài năng, hài hước của các diễn viên, vở kịch giúp khán giả nhận ra suy nghĩ đúng đắn là bước đệm vững chắc cho cả tương lai của chính mình.

21adf55fa_05.jpg
Vở kịch Simple Love mang đến nhiều cảm xúc khó quên

Nổi bật trong đêm nhạc hội là sự xuất hiện của ca sĩ khánh mời - Đức Phúc. Sự tham gia của anh làm cho hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền sôi động cuồng nhiệt hơn với các ca khúc hit như: Ánh nắng của anh, Cũng đành thôi, Hết thương cạn nhớ,... Đức Phúc để lại dấu ấn khó quên cho sinh viên trường Báo và trở thành điểm nhấn góp vào thành công cho FPS năm nay.

99b8fb700_06.jpg
Ca sĩ Đức Phúc cháy hết mình cùng khán giả FPS 2019

PFS 2019: “Colossus” khép lại là lời chào cùng lời hứa hẹn với sự trở lại hấp dẫn, bùng cháy hơn nữa ở các mùa tiếp theo.

Thanh Hoa – Thùy Linh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN