Tư vấn tuyển sinh lớp Chất lượng cao ngành Luật - Đại học Luật Hà Nội

(Sóng trẻ) - Ngày 8/10 vừa qua, Liên chi Đoàn Luật Chất lượng cao – Trường Đại học Luật Hà Nội đã tổ chức thành công buổi livestream "Tư vấn tuyển sinh lớp Chất lượng cao ngành Luật" với sự tham gia của các vị khách mời kì cựu, đầy chuyên môn và kinh nghiệm về chương trình đào tạo Chất lượng cao.

Tham dự buổi livestream có: TS. Đoàn Thị Tố Uyên – Phó Trưởng khoa Pháp luật Hành chính Nhà nước; TS. Nguyễn Triều Dương – Phó Trưởng phòng đào tạo; ThS. Đinh Thị Phương Hoa – Trưởng Bộ môn Ngoại ngữ; Anh Dương Hiểu Phong – Cựu sinh viên khóa 40 chương trình đào tạo Chất lượng cao.

img_8070.jpg
Các vị khách mời kì cựu, đầy chuyên môn và kinh nghiệm về chương trình đào tạo Chất lượng cao

Buổi livestream đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của các bậc phụ huynh và tân sinh viên Đại học Luật. Minh chứng cho sự thành công ấy là việc buổi livestream đã tiếp cận được gần 17 nghìn người, thu về hàng trăm câu hỏi cùng hàng trăm lượt like và share tại Fanpage. Cũng tại buổi livestream, các thầy cô và cựu sinh viên của trường đã giải đáp rất nhiều thắc mắc, băn khoăn của tân sinh viên, giúp các bạn có thêm hiểu biết để đăng kí chương trình này.

Ngoài giới thiệu về chương trình đào tạo Chất lượng cao, các thầy cô cũng đã giải đáp những thắc mắc chính của phụ huynh và sinh viên K45. Cụ thể là về các vấn đề như: Điều kiện xét tuyển, cơ sở vật chất, chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên và cơ hội việc làm của hệ đào tạo này.

img_8097-1.jpg
Những thắc mắc của phụ huynh và học sinh được các thầy cô giáo giải đáp nhiệt tình

Từ chương trình giảng dạy được nhà trường xây dựng chọn lọc, đội ngũ giảng viên chất lượng cùng các đãi ngộ về cơ sở vật chất nhằm tạo điều kiện tối đa cho sinh viên học tập và nghiên cứu. Cô Đinh Thị Phương Hoa – Trưởng Bộ môn Ngoại ngữ của trường cũng đã khẳng định sự khác biệt và hiệu quả của chương trình đạo tạo tiếng Anh của hệ Chất lượng cao. Đây vừa là điều kiện cần và đủ cho các sinh viên khi gia nhập vào thị trường lao động thế hệ mới đang rất cần những luật gia vừa có chuyên môn, vừa thông thạo tiếng Anh chuyên ngành, tiếng anh giao tiếp…

Liên chi Đoàn Luật Chất lượng cao cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới nhà tài trợ - Thầy Tuấn tiếng Anh pháp lý cùng tất cả các thầy cô và các bạn sinh viên đã cùng đồng hành và ủng hộ Liên chi để có một buổi livestream thành công.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN