Xác định được danh tính trong clip “Nữ sinh Thái Nguyên đánh nhau”

(Sóng Trẻ) - Ngày 06/12, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Đồng Hỷ (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đã xác định được danh tính của những học sinh tham gia vào clip “Nữ sinh Thái Nguyên đánh nhau” gây xôn xao dư luận trong thời gian qua.

Ba nữ sinh tham gia đánh bạn hiện đang là học sinh lớp 11 của Trung tâm Giáo dục Thường xuyên huyện Đồng Hỷ, gồm: Đoàn Thị Ngọc Huyền, Nguyễn Thị Hiền và Trương Hồng Yến. Người bị đánh là Phạm Thị Huyền Trang, học sinh lớp 10 cùng trường. Theo lời khai của các nữ sinh, vào ngày 18/11/2011, tại tổ 19, Thị trấn Chùa Hang, huyện Đồng Hỷ, do hiềm khích cá nhân, ba nữ sinh trên đã cùng tham gia đánh Trang.

Hình ảnh trong clip (Nguồn: Internet)

Trước đó, vào ngày 28/11/2011, một video clip dài 3 phút quay bằng điện thoại di động được tung lên mạng Youtube ghi lại cảnh 3 nữ sinh quây đánh một nữ sinh mặc áo màu xanh. Không dừng lại ở việc đấm, đá và tát vào mặt nữ sinh áo xanh, 3 nữ sinh còn dùng giày đánh vào mặt và đầu của nữ sinh áo xanh, trận đòn đã khiến cho nữ sinh áo xanh bị thương khá nặng. Sau khi đánh xong, các nữ sinh bỏ đi để lại nạn nhân nằm đó.

Lãnh đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên của huyện cho biết: Sự việc trên xảy ra ở nài Trung tâm nên cán bộ, giáo viên của Trung tâm không hề hay  biết gì. Ngày 30/11/2011, một cán bộ của Trung tâm truy cập vào mạng Internet, vô tình thấy video clip quay cảnh đánh nhau nên mới biết. Ngay sau đó, Trung tâm đã gửi công văn báo cáo Sở Giáo dục & Đào tạo Thái Nguyên và đề nghị lực lượng Công an vào cuộc để làm rõ sự việc.

Hiện sức khoẻ của nữ sinh Phạm Thị Huyền Trang đã ổn định, do quá sợ hãi nên em đã không dám đi học kể từ ngày bị đánh, mãi đến sáng 06/12, Trung tâm và cơ quan Công an triệu tập em mới đến trường. Nài ba học sinh trực tiếp liên quan trong vụ việc, lực lượng Công an cũng đã xác định được người đã dùng điện thoại để quay lại cảnh đánh bạn, hiện đang tiếp tục làm rõ người đã tung đoạn video clip trên lên mạng.

Anh Minh- Phan Ngọc Anh
Lớp Báo chí K31B
Học viện Chính trị

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN