14h chiều nay, diễn viên Hồng Diễm giao lưu cùng độc giả

(Sóng trẻ) – Diễn viên Hồng Diễm sẽ chia sẻ tất cả những câu chuyện chưa kể về sự nghiệp, vai diễn, cuộc sống trong buổi giao lưu trực tuyến vào 14h ngày 17/4, tại B11, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Xuất hiện ấn tượng với vai diễn “tiểu thư Mộc Miên dịu dàng” trong phim “Cầu vồng tình yêu”, Hồng Diễm được nhiều khán giả quan tâm và có một lượng fan đông đảo.

Sau thành công của “Cầu vồng tình yêu”, Hồng Diễm - nữ diễn viên được yêu mến với vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính ấy đã bất ngờ "mất tích" khỏi màn ảnh Việt. 

Mới đây, Hồng Diễm đã quay lại với vai Dung trong phim “Cả một đời ân oán”. Giới truyền thông cũng như đông đảo khán giả luôn theo dõi từng “nhất cử, nhất động” những diễn biến phức tạp xoay quanh nhân vật nàng dâu hiền thảo nhưng bất hạnh cùng mối tình tay ba ngang trái hay hành trình khó khăn theo đuổi điện ảnh của một người “rẽ bước sang ngang”.

Không như những ngôi sao khác tận dụng thành công của một bộ phim để làm bước đà cho sự nghiệp của mình thì Hồng Diễm lại lui về phía sau hào nhoáng của môn nghệ thuật thứ bảy. Trong 5 năm đó, Hồng Diễm đã làm những gì?
Liệu rằng, đằng sau ánh hào quang từ vai diễn “nàng dâu hiền thảo” là một bản sao của nhân vật trong phim hay là một người phụ nữ bản lĩnh, mạnh mẽ và đầy nhiệt huyết với nghề,…? 

Tất cả sẽ được Hồng Diễm bật mí trong buổi giao lưu trực tuyến vào 14h chiều nay, tại B11, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Trailer buổi giao lưu trực tuyến

Buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Diễn viên Hồng Diễm – Phía sau màn ảnh nhỏ” sẽ được livestream trên page facebook Sóng Trẻ, tường thuật trên trang tin điện tử Sóng Trẻ.

Buổi giao lưu gồm bốn phần chính:
Phần 1: Làm quen: Hỏi nhanh đáp gọn
Phần 2: Sự nghiệp diễn xuất và các câu hỏi về bộ phim “Cả một đời ân oán” phần 1
Phần 3: Giao lưu với khán giả, minigame
Phần 4: Giao lưu bật mí về “Cả một đời ân oán” phần 2.

Kính mời quý độc giả theo dõi và tham gia giao lưu cùng sự kiện.

Xin chân thành cảm ơn!

BBT Sóng trẻ


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN