Bóng bay dâm loạn- Kỳ 3: Hành trình theo dõi tên ấu dâm bệnh hoạn hồ Hale

( Sóng Trẻ)- Trong cuộc đấu trí với Duy bóng bay, các lực lượng chấp pháp của Công an Quận Đống Đa cũng như nhóm PV, CTV báo Lao động gặp vô vàn khó khăn trước những thủ đoạn vô cùng tinh vi của Duy.


Lần đầu giáp mặt


Sau một thời gian nắm hồ sơ, PV, CTV đã xác định được đối tượng. Đó là một người đàn ông trên 40 tuổi, đầu hói, dáng người cò hương. Duy thuê một phòng trọ có diện tích khoảng 10m2 tại ngõ Trần Qúy Cáp. Đây là nơi sinh hoạt, kinh doanh và là địa điểm Duy mang trẻ về để lạm dụng. Khác với Duy, nhiều đối tượng ấu dâm khác thường dẫn trẻ đến nhà nghỉ theo hình thức ‘’bóc bánh trả tiền’’ bởi cách làm này kín đáo hơn là dẫn trẻ con về nhà. Tuy nhiên theo lời khai của các nạn nhân, Duy là một người tính tình khá ‘’kypo’’, bên cạnh đó mục đích chính của Duy là lạm dụng trẻ thật lâu, cho nên hắn mang trẻ về nhà không nài mục đích ‘’hưởng thụ’’. Đây được xác định là khó khăn bước đầu trong quá trình vạch mặt tên ấu dâm bệnh hoạn này.


Công việc chính của Duy là bán bóng bay. Theo chính lời Duy cho biết, công việc này đem lại một nguồn thu nhập lớn cho Duy, thậm chí Duy khẳng định ngày đắt hàng nhất hắn có thể thu nhập đến 4 triệu đồng. Chính vì thế Duy mới có thể rủng rỉnh tiền dụ dỗ bọn trẻ. Tuy nhiều tiền là thế nhưng Duy lại khá chặt chẽ trong việc ‘’boa ‘’ tiền cho trẻ em. Cộng thêm việc Duy có những sở thích tình dục bệnh hoạn nên lũ trẻ phần đông là không ưa Duy cho lắm.


Nắm được thông tin sơ bộ về đối tượng Duy bóng bay, nhóm PV, CTV lên kế hoạch theo dõi y. Khung giờ làm việc của Duy sẽ bắt đầu từ 4 giờ chiều và kết thúc vào lúc 11-12h đêm tùy từng ngày. Sau đó Duy sẽ về nhà cất bóng bay và ‘’lượn ‘’ ra Hồ Hale, Hồ Gươm để kiếm trẻ. Đây là một thói quen không thể bỏ của Duy. Sau khi kiếm trẻ Duy sẽ mang trẻ về nhà và lạm dụng. Bọn trẻ sẽ dời đi vào lúc 2h chiều hôm sau. Đứa nào Duy thích hắn sẽ giữ lại vài ngày.


Để có những hình ảnh Duy đưa trẻ về nhà, Pv đã phải theo dõi nhiều tháng trời. Ban đầu PV theo dõi Duy từ quán café đối diện nhà hắn và đã nhiều lần bắt gặp Duy mang trẻ con về nhà. Nhưng chừng đó là chưa đủ để khép tội hắn vì mấu chốt trong vụ việc này là phải xác minh được đứa trẻ đó dưới 16 tuổi. Tuy nhiên PV hầu như không có cơ hội tiếp xúc với những đứa trẻ trong nhà Duy vì hắn giám sát lũ trẻ 24/24h. Do vậy một kế hoạch được vạch ra: Pv sẽ đóng giả là người bán bóng bay để từ đó tiếp cận đối tượng.


e240cdcc2_ten_duy_tu_tap_voi_tre_tai_ho_hale.png

Đối tượng Duy đang ''giao dịch'' với hai trẻ bán dâm


Mưu mô, xảo quyệt


Theo những gì được chia sẻ từ luật sư Tạ Ngọc Vân và các bạn tình nguyện trong tổ chức Rồng Xanh thì Duy là một đối tượng khá ma mãnh. Do hắn đã đề phòng từ sau vụ án năm 2015 nên Duy rất cảnh giác với người lạ. S là một cậu bé đã từng bị Duy lạm dụng tình dục cho biết: Khi được Duy đưa về, hắn dặn bọn trẻ phải rất cẩn thận với người lạ và hầu như phải bám kè kè bên hắn, khi đi bán bóng, khi đi ăn…bất cứ làm gì, đi đâu đều phải xin phép hắn. Sau khi thỏa mãn hành vi thú tính của mình, Duy bắt đầu ‘’đá ‘’ bọn trẻ cũ để tìm những đứa trẻ mới ‘’phục vụ’’ hắn. Lúc thì hắn thả lũ trẻ ở hồ, lúc thì ở quán ăn, nhưng phần lớn là Duy để bọn trẻ ở quán điện tử trên đường Lê Thanh Nghị. Có những đứa Duy thả đi rồi biệt tích. Nhưng cũng có những đứa quay lại vì …đói, vì thiếu tiền. Hoặc là có những đứa Duy sẽ gọi điện đến phục vụ như một trẻ bán dâm thực thụ. Chính vì sự cẩn thận và đề phòng như vậy, Duy hoàn toàn tránh được sự chú ý của lực lượng chức năng để rồi mặc sức ‘’tung hoành’’ bao nhiêu năm qua.


Trong quá trình theo dõi Duy, chúng tôi nhận ra rằng đây là một đối tượng rất dày dạn kinh nghiệm trận mạc. Khi chở bọn trẻ đi bán bóng, hay đi ra quán nét, hoặc khi hắn đi kiếm trẻ, Duy đi với tốc độ rất chậm. Mục đích của hắn là quan sát và gài bẫy chính những người theo dõi hắn, bởi lưu thông trên đường với một tốc độ ‘’rùa bò’’ như thế chắc chắn là có vấn đề, hắn lập luận. Bên cạnh cách đó, Duy còn một cách khác là… vượt đèn đỏ. Duy đi rất chậm và thường xuyên vượt đèn đỏ. Với hành động này, hắn có thể biết đích xác được có người theo dõi hắn hay không. Có một lần khi đang đi cùng một đứa trẻ, hắn đột nhiên dừng lại bên đường để vứt rác. Xong xuôi, khi nổ máy tiếp tục đi, đứa trẻ đã biến mất vì hắn đã thả ngay tại lúc đó. Điều đó cho thấy kinh nghiệm già dơ của hắn và cũng là khó khăn rất lớn cho nhóm PV, CTV.


Căn phòng trọ của Duy có một gác xép, đó là nơi ngủ của Duy. Duy sẽ dắt bọn trẻ lên đấy và làm tình với chúng. Nhưng với tính cẩn thận và mưu mô của mình, Duy đã tiên lượng được việc bị theo dõi, chính vì thế hắn không lắp đèn ở chỗ ngủ của mình. Bốn xung quanh tường trống không và dán giấy màu, điều này giúp cho việc cài máy quay sẽ bị lộ. Khi đi ngủ Duy rất hay bật nhạc với âm lượng lớn. Mục đích của hắn là dùng tiếng ồn để vô hiệu hóa máy ghi âm. Và có một chi tiết nữa cho thấy sự ma mãnh của Duy đó là Duy không bao giờ chụp hình hay quay video khi đang quan hệ trong khi đó là thói quen của khá nhiều những tên ấu dâm. Nhưng Duy thì tuyệt đối không, mặc dù hắn đang sử dụng một chiếc iphone 6 plus.


Chính nhờ những chiêu trò và thủ đoạn trên, Duy mới dễ dàng qua mắt được cơ quan chức năng, hàng xóm láng giềng. Trong cách xưng hô của hàng xóm Duy có thể thấy hắn rất được lòng mọi người khi được gọi là ‘’chú bán bóng bay”.


Sau nhiều tháng theo dõi tại quán café đối diện với nhà Duy, khi nắm được lịch trình của Duy chúng tôi đã làm quen được với một cậu bé bị Duy lạm dụng rất nhiều có tên là H. Qua H một vài thông tin quan trọng đã được tiết lộ rằng Duy sẽ trả cho mỗi lần quan hệ như thế là 200.000 VND hoặc ít hơn. Và đặc biệt từ H chúng tôi biết rằng tất cả những đứa trẻ Duy đưa về nhà đều bị hắn lạm dụng. Đó thực sự là một tội ác không thể bào chữa được. Nhưng điều đó càng thôi thúc sự quyết tâm của PV, Công an, Luật sư tham gia điều tra vụ việc này.


                                                                                                                                            V. Ninh
                                                                                                                                        ĐPT K34 A2


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN