Chung kết cuộc thi khởi nghiệp Lâm nghiệp 2017

(Sóng Trẻ) - Ngày 27/10, tại Đại học Lâm nghiệp Việt Nam diễn ra Chung kết cuộc thi khởi nghiệp Lâm nghiệp năm 2017. Đây là sân chơi, diễn đàn đầy hấp dẫn, thiết thực và bổ ích cho cán bộ, giảng viên và sinh viên nhằm hiện thực hóa các ý tưởng, dự án kinh doanh, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp. 

Đây là lần thứ 2 trường Đại học Lâm nghiệp phối hợp với báo Diễn đàn doanh nghiệp –VCCI tổ chức cuộc thi khởi nghiệp Lâm nghiệp. Đến dự chung kết cuộc thi có GS.TS.Trần Văn Chứ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; PGS.TS. Bùi Thế Đồi - Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo, cán bộ các đơn vị liên quan,  Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, Ban cố vấn khởi nghiệp và các nhóm sinh viên dự thi, đại diện sinh viên trường đại học Lâm nghiệp. 

Phát biểu khai mạc chung kết cuộc thi, GS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Trong những năm gần đây, trường Đại học Lâm nghiệp đã tham gia các cuộc thi Khởi nghiệp Quốc gia, Khởi nghiệp của Ngành và đạt được những kết quả nhất định. Các hoạt động Khởi nghiệp luôn được Lãnh đạo Nhà trường quan tâm phát triển với sự tham gia mạnh mẽ của cán bộ, giảng viên và sinh viên.” 

849c40909_ln1.jpg
GS.TS. Phạm Văn Chương phát biểu khai mạc chung kết cuộc thi

Đồng thời GS.TS. Phạm Văn Chương cũng gửi lời cảm ơn và mong muốn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ và phối hợp của các cơ quan, tổ chức, các nhà khoa học trong phát triển các chương trình khởi nghiệp cho cán bộ, sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu của Nhà trường. 

849c40909_ln2.jpg
Ban giám khảo cuộc thi

Trải qua 02 vòng thi: Chấm phản biện ý tưởng dự án và thuyết trình dự án, Hội đồng giám khảo đã đánh giá và lựa chọn được 06 dự án xuất sắc nhất có tiềm năng và tính khả thi cao nhất để lọt vào tham dự vòng chung kết.

849c40909_ln3.jpg
Phần thuyết trình của thí sinh Trịnh Huy Minh

Kết quả chung cuộc, ban giám khảo đã chọn ra: 1 giải  Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 3 giải Khuyến khích. 

7658d7533_ln6.jpg


Xuất sắc giành giải Nhất cuộc thi bạn Trịnh Huy Minh đã nhận được lời kêu gọi hợp tác từ 3 nhà đầu tư lớn. Trịnh Huy Minh cho biết: “Mình thật sự rất vui. Bởi như mình đã nói mình cũng gặp rất nhiều khó khăn về giai đoạn khởi đầu này. Có 3 doanh nghiệp lớn ủng hộ mình thì đây là một sự giúp đỡ rất lớn.”

849c40909_ln5.jpg

PGS.TS. Vũ Huy Đại - Trưởng Phòng Khoa học công nghệ đã phát biểu bế mạc và phát động cuộc thi Khởi nghiệp Lâm nghiệp năm 2018 và đề nghị toàn thể sinh viên, cán bộ trẻ tích cực tham gia. 
Tuyến Nguyễn 



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN