CLB Âm nhạc và Nghệ Thuật HLU - 10 năm hình thành và phát triển

(Sóng trẻ) - Câu lạc bộ Âm nhạc và Nghệ thuật (CLB ANNT) là một trong những CLB lâu đời và vững mạnh nhất của trường Đại học Luật Hà Nội. Năm nay, CLB chính thức đón sinh nhật lần thứ 10 của mình trong niềm hân hoan và hạnh phúc của tất cả các thành viên.

Trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển, CLB Âm nhạc và Nghệ thuật trường Đại học Luật Hà Nội đã trở thành nơi để các bạn trẻ có đam mê nghệ thuật được thỏa sức thể hiện tài năng của mình. Chia sẻ về CLB, bạn Nguyễn Phương Mai - chủ nhiệm CLB ANNT nói: “Trong trái tim chúng ta luôn luôn có chỗ cho nghệ thuật. Nó không chỉ khởi phát và chịu tác động từ bên ngoài mà nó nằm sâu trong tâm hồn mỗi người. Vậy nên các anh chị đi trước tạo ra mái nhà này và chúng mình gìn giữ, vun đắp nó cho đến ngày hôm nay như một nơi để những trái tim đồng điệu tìm được đến nhau”.

2-ne.jpg
Các thành viên CLB Âm nhạc và Nghệ thuật trường Đại học Luật Hà Nội

Để tạo lập một CLB đã khó, để duy trì nó trong suốt 10 năm lại là một thử thách khó khăn hơn. Ban đầu, CLB chỉ vỏn vẹn 20 thành viên với nguồn kinh phí duy trì ít ỏi, nhưng về sau, CLB đã từng bước phát triển lớn mạnh, trở thành một phần không thể thiếu trong cách hoạt động nghệ thuật trong và ngoài trường.

1-ne.jpg
Dù thường xuyên tham gia các hoạt động âm nhạc, nhưng các bạn trẻ luôn cố gắng cân bằng để không ảnh hưởng đến việc học tập tại giảng đường. Nhiều thành viên trong CLB vẫn có thành tích học tập cao, nhận được học bổng và tuyên dương trước trường

Là một thành viên kì cựu của CLB, anh Huy Khanh tâm sự rằng: “Khi mình sinh ra với trái tim yêu nghệ thuật thì trong mình đã xem nghệ thuật là một phần của cuộc sống. Vào CLB Âm nhạc nghê thuật là một điều may mắn đối với mình. CLB đã cho mình sân khấu, động lực và cơ hội khai phá tiềm năng. Vì thế mà bên cạnh con đường trở thành một luật sư như bạn bè, mình còn dạy thanh nhạc, rảnh rỗi thì hát phòng trà, hoặc về CLB sinh hoạt cùng các em”

3-ne-jpg.jpg
Bạn Chiến Key (bên trái) hiện đang là chuyên viên pháp lý là một giọng ca xuất sắc của CLB. Bạn Huy Khanh (bên phải) đang theo học luật sư, đồng thời là một giáo viên thanh nhạc
4.jpg
Câu lạc bộ Âm nhạc và Nghệ thuật Đại học Luật Hà Nội còn đem tình yêu của mình gửi đến “Thương”- chuỗi sự kiện tình nguyện thường niên để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tớ muốn lan tỏa tình yêu của mình, chúng tớ muốn chạm đến mọi trái tim

Vào ngày 17/12 này, Câu lạc bộ Âm nhạc và Nghệ thuật sẽ tổ chức đêm GALA CHẠM, kỷ niệm 10 năm chặng đường hình thành và phát triển. Đó là dịp để cả 10 thể hệ của Câu lạc bộ nhìn về quá khứ đã qua, để hi vọng về tương lai sắp đến và để quan trọng hơn, là để hạnh phúc trong thực tại, bên cạnh những tri âm tri kỉ của mình.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN