“FLYING TO NEVERLAND” - Những bước chân đầu tiên tới vùng đất mới lạ và đầy màu sắc

(Sóng trẻ) - Sáng 19/8, hoà trong không khí háo hức và sôi động của ngày đầu nhập học, tại sân trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra  hoạt động Du ca “Flying to Neverland” thu hút đông đảo sự quan tâm của các tân sinh viên khoá 38 và các bậc phụ huynh.

Du ca là hoạt động mở màn trong chuỗi sự kiện thường niên chào đón tân sinh viên “Welcome to AJC” được tổ chức bởi đội Văn nghệ Xung kích kết hợp với đội Tình nguyện Xung kích và câu lạc bộ Guitar. Năm nay, sự kiện được tổ chức với chủ đề “The Neverland - vùng đất của những đứa trẻ không bao giờ lớn” đã gây tò mò và ấn tượng mạnh đến các tân sinh viên. 

52484f3f0_anh_1_.jpg

Những gương mặt hào hứng trong ngày đầu đến trường

52484f3f0_anh_2_.jpg

Các anh chị giúp đỡ các em trong buổi tiếp sinh

52484f3f0_anh_3_.jpg

Sự kết hợp độc đáo giữa đội Văn Nghệ Xung Kích và CLB Guitar

Các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị rất kĩ  lưỡng và chuyên nghiệp bởi các anh chị khoá trên đã xoá tan mọi sự bỡ ngỡ của các tân sinh viên. Trong bầu không khí tưng bừng ấy, không phân biệt khoá trên hay khoá dưới, tất cả cùng nhau hoà mình theo điệu nhạc, mở ra những kết nối bền vững giữa các thế hệ sinh viên. 

52484f3f0_anh_4_.jpg

Tiết mục nhảy máu lửa đến từ Đội Nhảy thuộc đội Văn nghệ Xung kích

52484f3f0_anh_5_.jpg

Các bạn tân sinh viên “quẩy” hết mình cùng các đàn anh đàn chị

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các câu lạc bộ quảng bá hình ảnh của mình với hy vọng sẽ kết nạp thêm nhiều thành viên mới sáng tạo và nhiệt huyết.

a2627bd1b_anh_6_.jpg

Các bậc phụ huynh hứng khởi với môi trường năng động của sinh viên trường Báo

Nguyễn Thị Thoại Mỹ - Đội trưởng đội Văn nghệ Xung kích bày tỏ: "Buổi du ca hôm nay diễn ra rất thành công bởi sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn K38, có những bạn rất tài năng và không ngần ngại tham gia cùng các anh chị. Hiện nay, BTC đã và đang từng bước chuẩn bị kĩ lưỡng cho đêm nhạc hội chào tân sinh viên với hi vọng rằng chương trình sẽ đem đến những màn trình diễn mãn nhãn nhất. Mình mong các bạn sẽ luôn giữ được cái "nhiệt" của tuổi trẻ và có những kỉ niệm đáng nhớ trong quãng thời gian học tập tại đây”.

a2627bd1b_anh_7_.jpg

Thoại Mỹ tươi tắn chào đón các em tân sinh viên

Phạm Trường Vũ - tân sinh viên lớp Quan hệ chính trị và Truyền thông quốc tế hào hứng chia sẻ: “Mình rất thích thú với hoạt động du ca trong buổi tiếp sinh ngày hôm nay, không khí rất vui và náo nhiệt. Hơn nữa, các anh chị còn rất thân thiện và nhiệt tình khiến mình quên đi hẳn cảm giác hồi hộp. Đúng như những gì mình được biết về môi trường Báo chí, các anh chị thật sự tài năng với những tiết mục ca hát nhảy múa độc đáo. Nhờ du ca mà mình đã quen thêm được một vài bạn mới. Cảm ơn các anh chị đã tạo cho mình những trải nghiệm đầy bổ ích này”.

a2627bd1b_anh_8_.jpg

Cậu tân sinh viên ban đầu còn bỡ ngỡ nhưng sau đó đã nhanh chóng hoà mình vào buổi du ca

a2627bd1b_anh_10_.jpg

… không giấu nổi niềm vui

eb12898db_anh_11_.jpg

Không khí náo nhiệt của ngày hội Du ca

“Flying to Neverland” đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ và để lại ấn tượng khó quên đối với mỗi tân sinh viên khoá 38. Tiếp nối du ca là sự kiện đồng hành chụp ảnh cùng photobooth mang tên "Second star to the right" và tâm điểm là đại nhạc hội dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 9/2018. Đêm nhạc hội "Welcome to AJC 2018: The Neverland" hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn mãn nhãn nhất và hy vọng đây sẽ là một dấu mốc đáng nhớ đối với các bạn sinh viên trong quãng thời học tập dưới mái trường Học viện.

Trang Nhã
Tiểu ban Báo chí - Welcome to AJC 2018

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN