GLAD: Ngày hội Lãnh đạo trẻ toàn cầu 2014

(Sóng trẻ) - Ngày 05/10/2014, sự kiện tiếp theo của chuỗi sự kiện Global Leadership Activation Da, viết tắt là GLAD sẽ được diễn ra tại Đại học Thăng Long. Đây là sự kiện thường niên lớn nhất năm của tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC, xuất hiện tại 124 quốc gia trên thế giới, thu hút đông đảo các sinh viên ưu tú từ các trường đại học trên địa bàn Hà Nội tham gia.


GLAD 2014 với chủ đề “tư duy đổi mới và khả năng lãnh đạo” đã tạo cơ hội cho  các bạn sinh viên năng động tự tin đến từ các từ các trường đại học nổi tiếng như: Đại học Nại thương, Học viện Tài chính, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Quốc Gia Hà Nội... Đây cũng là dịp để sinh viên có cơ hội được giao lưu văn hóa, tham dự nhiều hoạt động bổ ích, thực tế và phát triển những kĩ năng lãnh đạo phục vụ học tập và công việc.


32880f9b2_glad_2014.jpg


Lo chương trình GLAD 2014


Đặc biệt, với mục tiêu đưa doanh nghiệp gần hơn với giới trẻ, giúp cho sinh viên có thêm hiểu biết và định hướng được nghề nghiệp tương lai của mình, đến với sự kiện này các bạn sinh viên sẽ được giao lưu và hiểu biết thêm về tiêu chí tuyển chọn nhân lực của doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và nước nài với nhiều lĩnh vực như:

- Hilton Garden Inn - Khách sạn thứ hai mang thương hiệu Hilton tại Hà Nội đến từ tập đoàn Hilton Worldwide.

- AdMicro - “ông lớn” của thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam.

- Vietnam New Media Group - Nhóm Truyền Thông Mới với sứ mệnh Kết nối những người trẻ nhiệt huyết, đam mê và khát khao làm chủ thế giới truyền thông hiện đại, góp sức thúc đẩy sự phát triển của truyền thông Việt Nam.


cfabef546_n_nam_2_dh_nai_thuong_tham_gia_chuong_trinh..png


Sinh viên năng động tham gia GLAD 


Chương trình còn có sự tham gia của các diễn giả nổi tiếng: 

- Chị Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc điều hành Navis Search trực thuộc tập đoàn Navis - doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự cấp cao và đồng thời là chủ quản của Vietnamwork.

- Chị Cao Phương Hà - Giám đốc Quan hệ đối tác và phát triển tập đoàn EF (Education First) - tập đoàn giáo dục hàng đầu Thế giới. 

- Ông Vũ Minh Trí - Giám đốc điều hành Microsoft Việt Nam. 

Thông qua những chia sẻ của các vị khách mời, sinh viên sẽ được phần nào học hỏi được những kinh nghiệm, những bí quyết tạo nên thành công trong cuộc sống và công việc của bản thân sau này.


                                                                                             Đinh Thùy Trang

Báo Đa Phương Tiện K33

Ảnh: http://www.facebook.com/AIESEC.GLAD




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN