Học viện làm việc với chuyên gia Hàn Quốc

(Sóng trẻ) - Sáng 14/7, PGS.TS. Lưu Văn An, Phó Giám đốc Học viện làm việc với TS. Uhm Seung Yong, chuyên gia KOICA tại Học viện. Buổi làm việc nhằm chuẩn bị cho lớp học trực tuyến thứ hai và các hoạt động thúc đẩy giảng dạy chính sách công tại Học viện. Đại diện lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế, Khoa Chính trị học và Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo tham gia buổi làm việc.

Thay mặt Ban Giám đốc, PGS.TS. Lưu Văn An cảm ơn những đóng góp quan trọng của TS. Uhm Seung Yong đối với sự phát triển của Học viện trong 6 tháng vừa qua. Trong đó, lớp trực tuyến về Chính sách công và lớp bồi dưỡng Phương pháp dạy và học sáng tạo đã tạo ra không khí và động lực mới cho giảng viên và sinh viên Học viện.
 
dbc8c7662_1.jpg
Quang cảnh buổi làm việc với chuyên gia Hàn Quốc

TS. Uhm Seung Yong cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ tích cực của Học viện đối với các hoạt động đào tạo do Ông đề xuất. TS. Uhm Seung Yong cho biết, Đại học Sookmyung (Hàn Quốc) đánh giá cao sự hợp tác với Học viện Báo chí và Tuyên truyền trong việc tổ chức lớp học trực tuyến về chính sách công. Trên cơ sở thành công của lớp thứ nhất, hai bên tiếp tục tổ chức lớp trực tuyến thứ hai dự kiến vào tháng 9/2015.

Lớp trực tuyến thứ hai dành cho sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo về chủ đề Ngành văn hoá và truyền thông Hàn Quốc. Khoa sẽ tiến hành phỏng vấn và lựa chọn những sinh viên có khả năng học trực tiếp bằng tiếng Anh. Lớp học sẽ diễn ra trong 15-17 tuần với thời lượng 2 giờ/tuần.

Hai bên cũng trao đổi về khả năng tổ chức lớp bồi dưỡng nâng cao về phương pháp dạy và học sáng tạo cho giảng viên nguồn của Học viện. Lớp học hướng đến nâng cao kỹ năng thuyết trình tích cực và sử dụng phương tiện hiện đại trong giảng dạy. Lớp học thứ nhất có sự tham gia của 33 cán bộ, giảng viên của các khoa, phòng.

TS. Uhm Seung Young đề xuất tổ chức buổi toạ đàm về chủ đề truyền thông vì phát triển trong tháng 9/2015 với sự tham gia của cán bộ Văn phòng KOICA tại Hà Nội. Toạ đàm nhằm trao đổi về vai trò của báo chí và truyền thông trong thúc đẩy sự phát triển của xã hội. Trên cơ sở đó, Học viện có thể mở ra các hướng nghiên cứu và hợp tác mới nhằm nâng cao năng lực đội ngũ giảng viên về báo chí và truyền thông.

Kết thúc buổi làm việc, TS. Uhm cho biết, ông sẽ trao đổi tích cực với các khoa, phòng liên quan để cụ thể hoá các hoạt động. Ông sẽ tập trung vào các hoạt động nâng cao năng lực cho giảng viên của Học viện, trong đó có các giảng viên về chính sách công. PGS.TS. Lưu Văn An mong muốn TS. Uhm sẽ giới thiệu và kết nối Học viện với các chuyên gia Hàn Quốc nhằm tăng cường bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp giảng dạy chính sách công.

dbc8c7662_2.jpg
Kết thúc buổi làm việc, các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Phòng Hợp tác quốc tế
Học viện Báo chí & Tuyên truyền
T.N

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN