Hội chợ từ thiện Unique Market lần II: "Ngày vì trẻ em miền núi"



(Sóng Trẻ)
- Mặc dù thời tiết không mấy thuận lợi khi cả miền Bắc đang bước vào những ngày rét nhất trong năm, song hội chợ từ thiện Unique Market lần II với chủ đề “Ngày vì trẻ em miền núi” vẫn thu hút được sự quan tâm của hàng trăm các bạn sinh viên vào sáng 6/1 tại nhà thi đấu Đại học Y Hà Nội.


Sau thành công của hội chợ lần I được tổ chức vào ngày 21/7/2012, thu hút hơn 3000 lượt người tham gia, đóng góp 25 triệu đồng để xây dựng trường học cho trẻ tại bản Sòn Thầu I, tỉnh Lai Châu. Dự án Unique Market phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ AAC tổ chức Hội chợ từ thiện Unique Market lần II với chủ đề “Ngày vì trẻ em miền núi” tiếp tục được tổ chức.



Hội chợ từ thiện Unique Market lần II

Hoàng Minh Hằng (Sinh viên năm thứ 4, Đại học Luật), trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Nếu ngày 1/6 là ngày quốc tế thiếu nhi, thì tại hội chợ lần này, ngày 6/1 sẽ được coi là Ngày vì trẻ em miền núi bởi hội chợ là nơi tất cả mọi người cùng tham gia vào hoạt động từ thiện theo phương thức hoàn toàn mới: mua bán hàng hóa, từ đó chung tay giúp đỡ các em nhỏ miền núi, giúp các em phát triển toàn diện về thể chất cũng như tinh thần”.

Tâm điểm của hội chợ lần này là gian hàng chính của ban tổ chức – mang đến hơn 3000 món đồ cũ còn tốt như quần áo, giày dép, phụ kiện, sách vở… được bán với giá chỉ từ 5000 đến 50000 đồng, cùng gian hàng ẩm thực độc đáo với các loại đồ uống, bánh ngọt, bánh mặn hấp dẫn được tài trợ và chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp của Hệ thống nhà hàng Sen. Toàn bộ số tiền thu được từ các gian hàng này sẽ được đóng góp vào quỹ từ thiện “Vì học sinh dân tộc miền núi” do ca sĩ Thái Thùy Linh phát động.



Các sản phẩm bán để gây từ thiện




Bên cạnh đó là những gian hàng của các dự án từ thiện khác như: dự án Thiệp Nhân Ái cung cấp sản phẩm thiệp do chính các em khuyết tật tại làng Trẻ em Hòa Bình sản xuất, dự án “Mặc Ấm” bán các sản phẩm quyên góp với giá rẻ để gây quỹ, dự án Jasten Life.

Không chỉ có vậy, sự góp mặt của hơn 30 gian hàng với các mặt hàng phong phú, từ cây cảnh, quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ trang trí với giá cả phải chăng và phù hợp với các bạn trẻ tạo nên cho hội chợ thêm màu sắc.



Một số mặt hàng tại hội chợ



Gian hàng bán các bình hoa khô



Hay đồ handmade

Một điều đáng chú ý là sự góp mặt biểu diễn của nhóm tình nguyện Signin, nhóm nhạc Cuộc Sống. Nài ra còn có sự tham gia của ca sỹ Thái Thùy Linh, , nhóm nhạc SOS… Âm nhạc đã làm cho hội chợ trở nên rộn ràng, ấm cúng với những bản hit được nhiều bạn trẻ ưa thích.



Chương trình ca nhạc trong hội chợ của các nhóm tình nguyện



Một em bé quyên góp tiền ủng hộ trẻ em vùng cao

Thu Thủy - Ngọc Duy
Nhóm PV Sóng trẻ




Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN