Hơn 400 gian hàng chính thức mở cửa tại hội chợ thời trang VIFF 2012



(Sóng Tr) -
Ngày 21/12, hội chợ thời trang Việt Nam VIFF 2012 chính thức mở cửa. Đây là sự kiện thu hút các hãng thời trang trong nước với mục đích quảng bá thương hiệu thời trang Việt Nam và thu hút mua sắm nhân dịp cuối năm.


Hội chợ thời trang Việt Nam năm 2012 diễn ra tại trung tâm hội chợ, triển lãm Việt Nam (VEFAC) - 148 đường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Sự kiện do Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV cùng trung tâm hội chợ triển lãm Việt Nam và tập đoàn dệt may Việt Nam Vinatex tổ chức. Nài ra còn có sự phối hợp của Hiệp hội da giầy Việt Nam và Hiệp hội kinh doanh vàng Việt Nam.



Hội chợ chính thức mở cửa từ ngày 21/12 và kết thúc vào lúc 15h, ngày 26/12.

Có mặt tại hội chợ thời trang từ rất sớm. Anh Đinh Tiến Dương, nhân viên tại gian hàng Viettien chia sẻ. "Hội chợ thời trang được tổ chức thường niên và năm nào thương hiệu Viettien cũng tham gia. Chúng tôi mong muốn qua những hội chợ này, chúng tôi có thể giới thiệu đến khách hàng những mẫu thời trang mới nhất của công ty".

Giống như anh Dương, rất nhiều nhân viên các quầy hàng tại hội chợ đều mong muốn quảng bá được thương hiệu thời trang của công ty mình đến khách hàng.

194997f92_dscn1156.jpg

Hội chợ đã thu hút được sự tham gia của nhiều thương hiệu thời trang lớn nhỏ trong nước.

Đến đây, khách hàng có thể tham quan, mua sắm nhiều loại mẫu mã sản phẩm dệt may, da giày, hóa mỹ phẩm.... Có rất nhiều thương hiệu thời trang khác nhau tham gia hội chợ như: Viettien, Songhong, Quế Lâm, Novetty, Công ty cổ phần dệt kim Hà Nội, Công ty cổ phần may mặc Viễn Đông. Các nhãn hàng đều có chiến dịch khuyến mai hấp dân nhằm thu hút người mua.

Tuy nhiên, trong ngày mở cửa đầu tiên, theo quan sát của phóng viên, lượng khách mua hàng năm nay không nhiều. Đa số mọi người đến tham quan, chụp ảnh nhiều hơn là mua sắm.

Chị Tú, nhân viên tại quầy hàng Luv'n Gear chia sẻ: "Năm nào tôi cũng tham gia hội chơ nhưng chưa năm nào chán như năm nay, lượng khách mua hàng thực sự ít hơn nhiều so với mọi năm". Anh Dương của quầy hàng Vietien cũng nhân xét: "Hội chợ nài Bắc không sôi động bằng trong Nam. Nói chung năm nay cũng chưa thấy gì đặc biệt hơn so với mọi năm". Mọi người đều hy vọng rằng trong những ngày mở cửa tiếp theo, hội chợ sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dân hơn nữa để hội chợ năm nay thực sự là món quà ý nghia nhân dịp giáng sinh, chào đón năm mới.


Hội chợ chính thức mở cửa từ ngày 21/12 và kết thúc vào lúc 15h, ngày 26/12.
 
Thu Hường
Báo mạng điện tử K.31



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN