Hùng Dũng phẫu thuật thành công

(Sóng trẻ) – Ca phẫu thuật của Hùng Dũng đã diễn ra thành công. Hiện đang được chuyển sang phòng hồi sức để tiếp tục theo dõi.

Sáng 24/3, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng được tiến hành phẫu thuật hàn gắn xương ống đồng tại bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh sau chấn thương tối 23/3 tại sân Thống Nhất. Cuộc phẫu thuật kéo dài hơn một giờ đồng hồ và kết thúc trong thành công tốt đẹp. Hiện anh đã tỉnh lại và được chuyển sang phòng hồi sức để tiếp tục theo dõi.

dhd.jpg
Ca phẫu thuật của Hùng Dũng đã được thực hiện thành công tốt đẹp sáng nay (Ảnh: Internet)

Trước đó, ekip bác sĩ nhận định, tình trạng chấn thương của Hùng Dũng ở mức khá nghiêm trọng, cả 2 xương chày và xương mác đều bị gãy nhưng may mắn là vị trí gãy ít di lệch, không bị dập nát hoặc vỡ xương phức tạp. Các bác sĩ đã thống nhất phương án thực hiện cuộc phẫu thuật kết hợp xương cho Hùng Dũng bằng phương pháp mổ hở.

Hiện tại, vẫn chưa rõ tiền vệ sinh năm 1993 sẽ phải nghỉ thi bao lâu và liệu có thể trở lại sân có được hay không vì còn tùy thuộc vào thể trạng phục hồi chấn thương của anh. Nhưng chắc chắn một điều, sự vắng bóng của anh trên sân cỏ sẽ là một tổn thất lớn đối với nền bóng đá nước nhà.

Chia sẻ về vấn đề này, bác sĩ Phạm Quốc Hùng, người được đánh giá có tay nghề hàng đầu trong việc “trị” những ca khó của chấn thương thể thao cho biết, nam cầu thủ đã được xử lý xong xương chày và xương mác thành công và Hùng Dũng sẽ có thể trở lại sân cỏ sau 5 – 6 tháng nữa.

hung-dung.jpg
Hùng Dũng đau đớn sau cú vào bóng nguy hiểm của đối thủ trong trận đấu trên sân Thống Nhất (Ảnh: Internet)

Cũng trong sáng 24/3, CLB TPHCM chính thức lên tiếng về sự cố chấn thương của Đỗ Hùng Dũng, với khẳng định: "Hành động của cầu thủ Hoàng Thịnh là điều không thể chấp nhận được” và gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đỗ Hùng Dũng, CLB Hà Nội và người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Được biết, CLB TPHCM sẽ có hình thức kỷ luật thích đáng đối với cá nhân có những hành động phi thể thao, làm ảnh hưởng đến hình ảnh đội bóng và niềm tin của người hâm mô bóng đá. Ngoài án kỷ luật, VPF, ban lãnh đạo CLB TPHCM sẽ kỷ luật nghiêm khắc cầu thủ Hoàng Thịnh để ngăn ngừa những trường hợp tương tự trong tương lai.

Chấn thương của Hùng Dũng đã gióng lên hồi chuông cảnh báo cho những người làm bóng đá. Trận đấu phải có thắng thua nhưng không thể vì thắng thua mà triệt hạ nhau. Điều cần thiết bây giờ là cần kêu gọi tinh thần thể thao cao thượng. VFF và VPF cần những đưa ra những khuyến cáo đối với các CLB và các cầu thủ bởi cầu thủ đều sống bằng nghề này hết.

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật6 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật9 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN