Khai mạc triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt và may – thiết bị và nguyên phụ liệu Hanoitex 2019

(Sóng trẻ) – Từ ngày 23-25/10, tại ICE Hanoi, Tập đoàn dệt may Việt Nam phối hợp Công ty triển lãm CP Hongkong tổ chức triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt và may – thiết bị và nguyên liệu phụ Hanoitext 2019.

d5f7b0bfd_mta.8.jpg

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt và may – thiết bị và nguyên phụ liệu

Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp dệt may – thiết bị, vải và nguyên liệu phụ Hanoitext 2019 là sự kiện có quy mô lớn của ngành dệt may, được tổ chức thường niên. Triển lãm do Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Hiệp hội dệt may Việt Nam (Vinatas) phối hợp với Công ty Triển lãm CP Hongkong (CP Exhibition) tổ chức.

d5f7b0bfd_mta.1.jpg

Một gian hàng trong triển lãm

Dệt may là ngành tạo việc làm cho trên 2 triệu người lao động và tiếp tục tạo ra khoảng 200 nghìn việc làm mới mỗi năm. Hiện nay, ngành dệt may Việt Nam cũng đang rất năng động nghiên cứu, đầu tư, ứng dụng công nghệ 4.0 trong sản xuất để ngày càng đáp ứng nhu cầu. Từ đó, góp phần đưa đất nước hội nhập nhanh chóng vào thế giới.

d5f7b0bfd_mta.10.jpg

Khai mạc triển lãm

Ông Trương Văn Cẩm Phó chủ tịch Hiệp hội dệt may Việt Nam cho biết: Đây là một trong những sự kiện quan trọng trong ngành dệt may Việt Nam. Triển lãm quy tụ các công nghệ, thiết bị, nguyên phụ liệu tiên tiến cũng như các thông tin mới nhất phục vụ ngành dệt may Việt Nam. Ông Cao Quốc Hưng – Thứ trưởng Bộ Công Thương chia sẻ thêm: “Nhiều năm qua, Triển lãm Quốc tế Ngành công nghiệp Dệt May – Thiết  bị và Nguyên phụ liệu đã trở thành một điểm hẹn quen thuộc để các nhà cung ứng, các nhà sản xuất chia sẻ thông tin, tìm kiếm cơ hội hợp tác, thúc đẩy quá trình đổi mới, tái cấu trúc sản xuất”.

d5f7b0bfd_mta.12.jpg

Ông Cao Quốc Hưng – Thứ trưởng Bộ Công thương chia sẻ

Hanoitex 2019 sẽ tạo điều kiện cho các doanh nghiệp dệt may Việt Nam có cơ hội giới thiệu, tham quan, tìm hiểu, lựa chọn thiết bị có trình độ công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, được sản xuất từ các nước công nghiệp tiên tiến. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để các tổ chức, doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực tài chính, đầu tư, sản xuất - kinh doanh trong và nài nước gặp gỡ đối tác, quảng bá thương hiệu, tìm kiếm bạn hàng, mở rộng thị trường và xây dựng chiến lược đầu tư, hợp tác lâu dài.

d5f7b0bfd_mta.7.jpg

Triển lãm thu hút rất nhiều sự quan tâm của các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức

012f4a996_mta.6.jpg

Hội thảo trong khuôn khổ triển lãm

Theo ông Lê Tiến Trường, Tổng Giám đốc Tập đoàn dệt may Việt Nam, triển lãm có quy mô hơn 5.700 m2 với 179 nhà cung ứng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: Trung Quốc, Đức, Indonesia, Italy, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Đài Loan (Trung Quốc), Anh, Mỹ, Việt Nam.

Nài ra, Vitas cũng tổ chức 2 hội thảo trong khuôn khổ triển lãm tại phòng hội nghị - Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô gồm: Hội thảo “Lycra – Sản phẩm xanh cho một hành trình xanh” và “Zilin – Công nghệ kiểm soát chất lượng cho nhà máy”.

Phạm Hà



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN