Không có gì “sốt” về bài văn tả Thu Minh!

(Sóng trẻ) - Thay vì nhắc đến những bài văn xúc động về hình ảnh người bà, người mẹ trên khắp đất nước này, truyền thông lại đang hết lời ca tụng về một bài văn của fan nhí viết về nữ ca sĩ Thu Minh.

Ai quan tâm tới môi trường báo chí – truyền thông ắt hẳn sẽ không xa lạ với danh ngôn “Một con chó cắn một người đàn ông thì không phải là tin, nhưng một người đàn ông cắn một con chó đó lại là tin”. Sự ví von khôi hài nhưng ẩn chứa thông điệp “Báo chí không thể đưa tin về những thứ bình thường”.

Ấy vậy mà, mấy ngày hôm nay nhiều tờ báo, trang tin điện tử đưa tin về một bài văn mà như miêu tả là “gây sốt” trên mạng xã hội. Tác giả của bài văn được cho là của một fan nhí nữ ca sĩ Thu Minh, còn nội dung “tác phẩm” đề cập không ai cũng chính là “Nữ hoàng nhạc Dance”.

127671b25_anh.jpg
Bài văn tả Thu Minh

Đề văn là miêu tả một ca sĩ đang biểu diễn chứ không phải là hình ảnh bác lao công trên đường phố, bác nông dân bên ruộng vườn hay những người cha mẹ xếp hàng để đăng ký nhập học cho con. Ở lứa tuổi các em mà đã phải miêu tả về sự trình diễn của một ca sĩ mà ca sĩ bây giờ trình diễn lắm chiêu trò. Cũng may là em miêu tả Thu Minh trong đêm Hot Music chứ miêu tả Thu Minh sexy thời gian về trước thì cũng thật “buồn cười”.

Lê Quang Đức
Báo mạng điện tử K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN