Lou Hoàng khuấy động bầu không khí tại đêm nhạc hội Fire Up 2022

(Sóng trẻ) - Tối ngày 29/10, Lou Hoàng xuất hiện tại đêm nhạc hội Fire Up 2022 với vai trò khách mời đặc biệt. Nam ca sĩ đã cháy hết mình cùng hơn 300 tân sinh viên trường Báo.

Fire Up là sự kiện tổ chức thường niên nhằm chào đón các tân sinh viên của Viện Báo chí. Năm nay, với chủ đề “Perfect Puzzle - Mảnh ghép hoàn hảo”, sự kiện Fire Up 2022 muốn truyền tải thông điệp: tân sinh viên K42 - những mảnh ghép còn thiếu để bức tranh Viện Báo chí trở nên hoàn hảo. Các bạn chính là người tô điểm, mang lại sắc màu tươi mới cho ngôi nhà Viện Báo chí. Tại nơi đây, thầy cô sẽ tiếp tục vụ đắp ước mơ, hoài bão để sau bốn năm học, các bạn đều trở thành những bức tranh tỏa sáng nhất.

Lou Hoàng không còn là cái tên xa lạ với sinh viên trường Báo nhưng mỗi lần anh đến với sân khấu Báo chí lại luôn mang đến cho khán giả cảm giác khác biệt. Trong phần biểu diễn của mình, Lou Hoàng đã đáp lại sự mong chờ của các tân sinh viên bằng những bài nhạc hit đã làm nên tên tuổi của mình như: Bắt cóc con tim, Là bạn không thể yêu,.... 

Đặc biệt, nam ca sĩ còn đem cả hội trường trở về năm 2019 - khoảng thời gian rực rỡ nhất trong sự nghiệp ca hát của anh với ca khúc “Yêu em dại khờ”.

anh-1.JPG
Lou Hoàng trong phần trình diễn “Yêu em dại khờ”.

Với ngoại hình điển trai, giọng hát live cực đỉnh, đầy nội lực, Lou Hoàng đã ngay lập tức bắt cóc con tim của nhiều bạn tham dự chương trình.

anh-2.JPG
Lou Hoàng làm bùng nổ sân khấu đêm đại nhạc hội.

Tại sự kiện, Lou Hoàng bày tỏ niềm hạnh phúc khi đem lời ca tiếng hát của mình tới các bạn sinh viên trường Báo. Lần thứ hai đến với Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, anh cảm thấy vô cùng thân thuộc bởi chính sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người: “Không khí này thật tuyệt vời và chắc chắn nếu có cơ hội anh sẽ quay trở lại đây một lần nữa”.

anh-3.JPG
Lou Hoàng không quên gửi gắm lời yêu thương đến các bạn tân sinh viên.

Nam ca sĩ thăng hoa trong các màn trình diễn trước sự cổ vũ hết mình của đông đảo khán giả. Hàng trăm sinh viên reo hò tên thần tượng của mình, “slay” theo điệu nhạc. Những ánh đèn flash bật lên, cả hội trường lung linh, đắm chìm trong không gian sôi động.

anh-4.JPG
Lou Hoàng xuống phía sân khấu giao lưu cùng khán giả.
anh-5.JPG
Nam ca sĩ hát tặng khán giả một đoạn demo trong ca khúc mới sắp được phát hành.

Trước khi ra về, để đáp lại tình cảm của đông đảo sinh viên báo chí, nam ca sĩ cũng đã nán lại, dành thời gian giao lưu, chia sẻ cùng với mọi người. 

anh-6.JPG
Lou Hoàng check-in, lưu lại kỷ niệm cùng sinh viên trường Báo.

Dù đã kết thúc nhưng dư âm ngọt ngào của đêm đại nhạc hội vẫn đọng lại trong tâm trí hầu hết các sinh viên trường Báo. Bạn Lê Ngọc Tâm Như - tân sinh viên lớp Báo In K42 chia sẻ “Em đã phải xếp hàng rất lâu để có thể vào xem đêm đại nhạc hội. Tuy nhiên, em cảm thấy sự chờ đợi này của mình hoàn toàn xứng đáng, đêm nay thật khó quên với em, em đã có cơ hội được giao lưu cùng thần tượng của mình. Cảm ơn Ban tổ chức chương trình rất nhiều.”

Đêm nhạc hội Fire Up 2022 là "đặc sản" tinh thần, đậm chất văn hóa cộng đồng sinh viên báo chí với mục đích gắn kết, tạo không khí hứng khởi để tân sinh viên bước vào một kỳ học mới nhiều niềm vui, năng động và tươi trẻ.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN