PR-AD FIRST DATE – Khi sinh viên PR-Quảng cáo “hẹn hò”

(Sóng trẻ) - Sự kiện thường niên của Khoa PR và Quảng cáo- Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức năm nay với chủ đề “PR-AD FIRST DATE” đươc ví như một cuộc “hẹn hò” đầy ngẫu hứng giữa các cặp đôi chưa từng quen biết. Tiếp tục là một sự kiện nữa nhằm kết nối các thế hệ sinh viên trong khoa, PR-AD FIRST DATE với thông điệp “The Start of something new” hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ trong những ngày hè cuối năm học này.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện về một chàng trai FA luôn mong ngóng một cuộc “hẹn hò”, PR-AD FIRST DATE được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi  thú vị để tất cả sinh viên trong khoa có thể thử thách chính mình và kết nối với những người khác. “Hẹn hò” hay “khởi đầu của những điều mới mẻ” sẽ là thông điệp xuyên suốt chương trình trong thời gian từ vòng sơ khảo (ngày 26/4) cho tới sự kiện đêm chung kết (ngày 22/5/2015).  

3e2464394_001_baiviet1_pradfirstdate.jpg
Các thí sinh đều là những gương mặt trẻ đến từ các lớp trong khoa.  Nhiều em là sinh viên các khóa 33 và 34

Các thí sinh đã trải qua vòng sơ khảo bằng việc giới thiệu chính mình theo nhiều cách sáng tạo riêng vào ngày 26/4/2015. Diễn ra trong gần 3 tiếng đồng hồ, vòng sơ khảo PR-AD FIRST DATE đã đi từ bất ngờ này tới ngỡ ngàng khác ở những phần thể hiện của các thí sinh tham gia chương trình

3e2464394_002_baiviet1_pradfirstdate.jpg
Ban giám khảo là các thầy cô trong khoa PR và Quảng cáo 

Mỗi thí sinh mang theo mình một “bản sắc riêng”  trong cả câu từ ứng xử và cách thể hiện. Với mục tiêu kết nối, chia sẻ, phần thi không chỉ là những màn trình diễn tài năng mà còn là dịp để các thí sinh dám thử thách và bộc lộ chính mình. 

3e2464394_003_baiviet1_pradfirstdate.jpg
Các thí sinh đem đến những phần trình diễn sôi động như chính tính cách năng nổ của sinh viên trong khoa 

3e2464394_004_baiviet1_pradfirstdate.jpg
Phần thể hiện của các thí sinh rất đa dạng, từ múa đương đại, hát đơn ca nhạc US-UK cho tới những tiết mục nhạc đỏ…

Những thí sinh được lựa chọn vào  “Hành trình thấu hiểu” ở vòng sau sẽ được ghép cặp ngẫu nhiên và đi đến vòng chung kết bằng cách gắn kết với nhau thông qua các chặng “Chụp ảnh tại studio”, tập luyện cùng một loại hình nghệ thuật tự chọn và cuối cùng là đêm chung kết. 

Dự kiến vòng chung kết của PR-AD FIRST DATE sẽ diễn ra vào ngày 21/5/2015 tại Hội trường Lớn - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Những cập nhật tiếp theo về sự kiện, bạn có thể xem thêm trên kênh fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/PRADFirstDate.

Ban truyền thông PR-AD FIRST DATE

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN