Sóng Trẻ Festival 2018: “Đại náo” Học viện báo chí và tuyên truyền ngày tiếp sinh

(Sóng Trẻ) - Nhiều hoạt động thú vị của Sóng Trẻ Festival 2018 đã để lại những ấn tượng đặc biệt cho tân sinh viên K38 tại buổi nhập học diễn ra vào ngày 19/8.

Sóng Trẻ Festival là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm kỉ niệm sinh nhật Khoa Phát thanh – Truyền hình và chào đón tân sinh viên khóa mới. Năm nay, Sóng Trẻ Festival với chủ đề The Final Chapter mang đến những chuỗi sự kiện vô cùng đặc biệt. Một trong số đó là buổi tiếp sinh với những hoạt động như: Trạm tiếp nước Sóng Trẻ, Photobooth Sóng Trẻ, Huy hiệu Sóng Trẻ, Ước mơ Sóng Trẻ.

d3b2018b9_check_in.jpg
Các bạn tân sinh viên hào hứng check in cùng Photobooth của Sóng Trẻ Festival

d3b2018b9_btc.jpg
BTC giao lưu văn nghệ với sinh viên K38 

Với cách thể hiện sáng tạo, sự chuẩn bị công phu và đầy tâm huyết, Sóng Trẻ Festival thực sự đã trở thành cầu nối gắn kết các tân sinh viên với sự tự tin, năng động của sinh viên Báo chí. Chia sẻ về không khí của buổi tiếp sinh, bạn Ngô Minh Hoàng (K38 Khoa Xã hội học) cho biết: “Mình rất ngạc nhiên với không khí ở đây. Khác với trường cấp 3, không khí ở đây rất vui và náo nhiệt. Em cũng đã biết đến Sóng Trẻ Festival qua Fanpage trên Facebook. Những hoạt động của Sóng Trẻ Festival vô cùng thú vị”.

d3b2018b9_pv_hoang.jpg
Bạn Hoàng rất háo hức cho ngày nhập học nên đã đến trường từ 7h sáng

Sóng Trẻ Festival năm nay có nhiều điều đặc biệt so với các năm khác. Anh Nguyễn Trung Kiên (Trưởng BTC chương trình) cho biết: “Sóng Trẻ Festival năm nay đặc biệt ngay từ cái tên. Chính vì vậy công tác chuẩn bị năm nay cũng có nhiều khác biệt. Thành viên BTC phải làm việc hết công suất. Trong quá trình thực hiện cũng có những khó khăn nhất định. Khó khăn đầu tiên vẫn là “đầu tiên”. Hơn nữa mọi thành viên đều có những công việc riêng nên không thể dành hết thời gian vào chương trình được. Chính vì vậy với cương vị trưởng BTC mình phải biết gắn kết mọi người với nhau. Đây cũng chính là điều mà mình cũng như toàn BTC trăn trở.”

d3b2018b9_a_kien.jpg
Anh Nguyễn Trung Kiên - Trưởng BTC 

Đại diện cho BTC Sóng Trẻ Festival, anh Trung Kiên có đôi lời nhắn nhủ với các bạn sinh viên K38: “Các bạn K38 ơi, hãy đến với Sóng Trẻ Festival, chương trình chào tân sinh viên khoa Phát thanh – Truyền hình sẽ luôn chào đón các bạn. Sóng Trẻ Festival sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt và thực sự là tiếc cho những bạn nào trót bỏ lỡ sự kiện đó.”

d3b2018b9_btc_quay.jpg
Các thành viên trong BTC "quẩy" hết mình trong ngày nhập học cùng với các bạn tân sinh viên

Trong khuôn viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền không chỉ có sự kiện của Sóng Trẻ Festival, mà còn có nhiều hoạt động của các CLB, đội nhóm khác.

Buổi tiếp sinh đã thực sự để lại những ấn tượng sâu sắc cho sinh viên K38. Có thể thấy rằng, một môi trường năng động, đột phá, tự tin và sáng tạo của Học viện Báo chí và Tuyên truyền với nhiều các sự kiện sôi động khác đang chờ đón tất cả các bạn trong thời gian tới.


Ban tổ chức Sóng Trẻ Festival 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN