Sự trở lại bùng nổ của “Welcome to AJC 2021 - Mamma Mia”

(Sóng trẻ) - Tối 28/9, chuỗi sự kiện chào tân sinh viên lớn nhất Học viện Báo chí và Tuyên truyền - Welcome to AJC đã chính thức quay trở lại. Với chủ đề “Mamma Mia”, sự kiện hứa hẹn đem đến thật nhiều món quà bất ngờ dành cho sinh viên khóa 41.

Welcome to AJC là chương trình được tổ chức thường niên dưới sự chỉ đạo của Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, do Đội Văn nghệ Xung kích kết hợp cùng các CLB, Đội, Nhóm khác thực hiện. Đây là một trong những món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho sinh viên khóa mới, giúp các bạn tân sinh viên trường Báo hiểu hơn về nơi mình sẽ gắn bó trong 4 năm tiếp theo, cũng như dễ dàng hòa nhập với một môi trường học tập hoàn toàn mới lạ.

anh-1.jpg
Nhìn lại Welcome to AJC 2020 - The Marvelous với khoảnh khắc tân sinh viên háo hức chờ đợi tham dự đêm đại nhạc hội.


Tiếp nối sự thành công của những mùa trước, Welcome to AJC 2021 đã chính thức quay trở lại với tên gọi “Mamma Mia”. Chủ đề của chương trình năm nay lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh nổi tiếng “Coco”, với điểm nhấn là không gian của một thành phố âm nhạc rực rỡ, sống động với những lễ hội rộn ràng, đầy màu sắc diễn ra quanh năm. Đó cũng là hình ảnh ẩn dụ cho thành phố AJC - nơi quy tụ những lứa sinh viên cá tính, luôn cháy hết mình với nghệ thuật cũng như đam mê của bản thân. 

anh-2.png

Bộ nhận diện chính thức của Welcome to AJC 2021 - MAMMA  MIA trên fanpage chương trình, thu về hơn 1000 likes chỉ sau gần 3 tiếng ra mắt

 

Bên cạnh chủ đề lôi cuốn, Welcome to AJC 2021 - Mamma Mia còn được mong chờ bởi những sự kiện đồng hành thú vị như: Du ca: Whip Whip, Photobooth: La-La-Land. Đây đều là những hoạt động quen thuộc của nhiều mùa Welcome to AJC các năm trước đó. Với sự sáng tạo của mình, Ban Tổ Chức hy vọng chúng sẽ trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong khuôn khổ chương trình năm nay.

anh-3.jpg
 Sự kiện Du ca là nơi phá bỏ mọi khoảng cách, giúp các bạn tân sinh viên thoải mái thể hiện niềm đam mê nghệ thuật cùng bạn bè.
anh-4.jpg
Photobooth được đặt tại khuôn viên Học viện, thu hút sự tò mò của rất nhiều tân sinh viên.


Do tình hình dịch Covid-19 tại Hà Nội chưa cho phép các hoạt động tập trung đông người, sự kiện đồng hành Du ca: Whip Whip dự kiến sẽ được tổ chức trực tuyến trên fanpage chính thức của chương trình vào ngày 03/10. Bên cạnh đó, Photobooth: La-La-Land cũng dự kiến ra mắt các bạn tân sinh viên vào đầu tháng 11 tới đây.

anh-5.png

Sau bao sự mong chờ của các bạn tân sinh viên, fanpage chính thức của Welcome to AJC 2021 - Mamma Mia đã lên sóng đầy cuốn hút.

Khi được hỏi về cảm nhận của bản thân với sự trở lại của chương trình, bạn Nguyễn Minh Phương - tân sinh viên lớp Báo Truyền hình CLC chia sẻ: "Em đã theo dõi các mùa Welcome trước và thấy mùa nào cũng hay, nhưng năm nay thì đặc biệt hơn vì em đã trở thành tân sinh viên của Học viện. Em đã rất lo rằng vì dịch mà Welcome to AJC không được tổ chức, nhưng thật may là nó đã quay trở lại. Đồng thời em còn rất tự hào vì được là sinh viên trường Báo".


Bên cạnh các sự kiện đồng hành, chương trình còn đem đến đêm đại nhạc hội Welcome to AJC: The Inside Out với quy mô lớn, được chuẩn bị công phu và chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ tạo nên sự thăng hoa cảm xúc cho khán giả, đặc biệt là các bạn tân sinh viên. Đêm đại nhạc hội dự kiến diễn ra vào ngày tháng 11 tới đây, tại Hội trường C của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN