Tổng kết diễn đàn "Bóng đá Việt Nam: Chuyên hay không chuyên?"

(Sóng trẻ) - Diễn đàn “Bóng đá Việt Nam: Chuyên hay không chuyên” được mở trên trang thông tin điện tử songtre.tv ngày 25/8 cho đến nay đã tiếp nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Với gần 2000 lượt truy cập cùng những bình luận xung quanh về vấn đề này, diễn đàn được coi là đã thành công.

Trong suốt thời gian mở diễn đàn, bài viết “Bóng đá Việt Nam: Chuyên hay không chuyên” đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, theo ý kiến của số đông độc giả Sóng trẻ, hầu hết mọi người đều đồng tình với ý kiến bóng đá Việt Nam còn thiếu chuyên nghiệp, thiếu tầm nhìn và cần phải được cải thiện trong tương lai.

Độc giả có địa chỉ e-mail [email protected] cho rằng: "Theo mình thì những người quản lý còn thiếu tầm nhìn, khâu đào tạo bóng đá trẻ cũng chưa thực sự tốt. Trong tương lai cần đổi mới thì bóng đá Việt Nam mới đi lên chuyên nghiệp được".

Hoặc độc giả có email [email protected] cũng nêu ý kiến đồng tình: "Hoàn toàn đồng ý với bài viết của bác. Bóng đá Việt Nam mất dần niềm tin nơi NHM rồi. bây giờ chỉ hi vọng vào các lứa cầu thủ sau này sẽ lấy lại niềm tin cho NHM thôi. Hi vọng các em sẽ rút ra bài học từ các đàn anh đi trước mà đừng tự hủy hoại tương lai của chính mình"

Một độc giả khác có địa chỉ email [email protected] cũng cho rằng bóng đá Việt Nam cần cải thiện nhiều hơn nữa mới có thể được gọi là chuyên nghiệp. "Mình thấy bài viết phản ánh khá đúng thực trạng nền bóng đá nước nhà thời điểm hiện tại. Suy cho cùng chỉ là cách quản lý bóng đá còn lỏng lẻo và thiếu chuyên nghiệp. Mình thiết nghĩ, tình yêu bóng đá của người hâm mộ VN vẫn cháy bỏng và sôi sục như xưa, vấn đề bây giờ là các câu lạc bộ nên thay đổi mình để kéo lại niềm tin nơi người hâm mộ. Bản thân các cầu thủ cũng cần rèn đạo đức của mình :D"


Bên cạnh đó cũng có những ý kiến không đồng tình với quan điểm của tác giả. Những ý kiến này đều cho rắng không thể chỉ vì một vài điểm yếu còn tồn tại mà quy chụp cả nền bóng đá Việt Nam.

Độc giả có địa chỉ email [email protected] cho rằng: "Bài viết này hoàn toàn mang cảm tính của người viết, tôi không đồng ý với ý kiến ở trên. Ừ thì có tiêu cực đấy, nhưng cũng không thể nào quy chụp được. Bóng đá VN cũng như nền Kinh tế đang trên đà phát triển, sai sót là không thể tránh khỏi, chính vì vậy chúng ta cần kiên nhẫn chờ đợi. Còn tình yêu dành cho bóng đá của NHM Việt Nam thì không cần phải bàn cãi"

Còn độc giả có email [email protected] cảm thấy nài những vụ việc đáng tiếc thì vẫn còn những điểm đáng chú ý của bóng đá nước nhà: "Bạn nói thế cũng chưa đúng. Không thể chỉ một vài vụ việc đáng tiếc xảy ra mà đánh giá cả nền bóng đá Việt Nam được. Vẫn còn đó những CLB luôn cống hiến hết mình vì người hâm mộ, chẳng hạn như SLNA. CLB nào thực sự quan tâm tới NHM thì sẽ được yêu quý thôi".

Nài ra vẫn còn những đánh giá khác xung quanh vấn đề. Tuy nhiên, chúng tôi không thể dẫn lại toàn bộ ý kiến của độc giả được. Quý khán giả quan tâm vui lòng truy cập vào bài viết tại đây để xem lại và cùng đóng ́p ý thêm cho vấn đề. 


Tổng kết lại diễn đàn, vẫn còn rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề đi lên chuyên nghiệp của bóng đá Việt Nam. Nhưng tựu chung lại, những ý kiến đóng góp đều thể hiện sự quan tâm của độc giả dành cho nền bóng đá nước nhà, và đều cùng chung mong muốn nền bóng đá của chúng ta đi lên, và từ đó lấy lại được niềm tin nơi người hâm mộ.

Tất cả ý kiến của các bạn là những đóng góp vô cùng quý giá cho diễn đàn của chúng tôi. Diễn đàn: “Bóng đá Việt Nam: Chuyên hay không chuyên?" xin được chính thức khép lại tại đây.

Xin chân thành cảm ơn những đóng góp nhiệt thành của quý bạn độc giả! Rất mong sẽ nhận được sự quan tâm của các bạn trong các diễn đàn tiếp theo!

Văn Linh
Nhóm 1 - Báo mạng điện tử K31

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN