Bí kíp cho món quà 8/3 trở nên ý nghĩa

(Sóng trẻ) - Ngày Quốc tế phụ nữ là ngày để nam giới thể hiện sự quan tâm, dành tặng những món quà và lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới người phụ nữ mà họ yêu quý. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được quà tặng thích hợp cho ngày lễ quan trọng này.

Sắc thắm của những đóa hoa


Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng. Nó luôn là lựa chọn số một thay cho lời bạn muốn nói gửi đến mẹ, vợ hay người yêu. Đặc biệt, sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn khi bạn chọn một loài hoa phù hợp bởi mỗi loài hoa đều mang một vẻ đẹp riêng và hàm chứa những thông điệp khác nhau để bày tỏ tình cảm của mình.

Chọn hoa hồng – loài hoa biểu tượng cho sắc đẹp sẽ giúp bạn bày tỏ tình yêu một cách mãnh liệt nhất. Thông thường, đối với phái đẹp, họ cảm thấy rất hạnh phúc khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình. Một đóa hoa hồng bất tử luôn đặc biệt và nổi bật hơn những đóa hoa tươi khác vì không gây cho người nhận cảm giác tiếc nuối khi bông hoa héo đi, mà để lại trong lòng người nhận một kỷ niệm đẹp vào ngày 8/3 năm nay.

9b8467fbe_happyvalentinesredrosetracyhall.jpg

Nếu bạn muốn bày tỏ sự trân trọng, ngưỡng mộ và đề cao người con gái mà bạn quan tâm thì hãy chọn hoa ly vì loài hoa này sẽ giúp cho người con gái ấy trở nên kiêu hãnh về thông điệp đó.

9b8467fbe_hoatet4.jpg

Hãy chọn hoa lan nếu muốn nàng ngày càng trở nên quyến rũ hơn trong mắt bạn.

aac82de01_ncdiem3.jpg

Tốt nhất trong ngày lễ này bạn không nên chọn hoa tuy líp vàng, hoa sen hay cẩm chướng vàng vì nó thể hiện một tình yêu vô vọng, tình yêu chia cắt hay sự từ chối và cự tuyệt tình cảm.

Một không gian lãng mạn với chú gấu bông ngộ nghĩnh

Cùng với hoa, gấu bông cũng là một món quà mà các bạn gái thầm mong đợi vào ngày lễ đặc biệt này. Nhưng làm thế nào để món quà đó đến tay cô gái một cách ấn tượng lại là câu hỏi của nhiều chàng trai? Đa số yếu tố lãng mạn ở người đàn ông là một trong những tiêu chí mà người phụ nữ đặt lên hàng đầu. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo sự ấn tượng hay chinh phục người phụ nữ mình yêu bằng trái tim chân thành thì bạn nên chọn một khung cảnh thật lãng mạn. 

aac82de01_teddybear3.jpg

Thay vì đến gõ cửa nhà bạn gái cùng một bó hoa và chú gấu bông trên tay với nội dung mờ nhạt, bạn nên đặt nàng vào giữa vườn hoa tí hon để tạo cho nàng nhiều bất ngờ và cảm xúc. Sẽ thú vị hơn nếu đó là vườn hoa mà bạn và nàng cùng yêu thích. Sau đó bạn chọn mẫu thú bông phù hợp để gắn hình khuôn mặt xinh xắn của nàng tạo thành một món quà độc đáo. Chắc chắn, cô gái sẽ nhớ đến bạn vô cùng mỗi khi nhìn tới chú gấu bông và liên tưởng tới khung cảnh đặc biệt ấy.

Mỹ phẩm -  phụ kiện cũng là thước đo sự quan tâm phụ nữ

Hầu hết, các cô gái đều điệu đà và thích làm đẹp. Họ luôn muốn mình ngày càng đẹp, quyến rũ và đặc biệt hơn trong mắt bạn trai của mình. Điều đó không chỉ thể hiện ở tâm hồn mà còn thể hiện ở vẻ bề nài của họ. Vì thế, nếu muốn chứng tỏ là một người đàn ông biết quan tâm thì hãy tặng cô gái của mình món đồ mà họ yêu thích. Một cái túy xách phù hợp sẽ khiến cô gái trở nên duyên dáng hơn. Một lọ nước hoa hàng hiệu sẽ khiến cô gái nghĩ rằng trong mắt bạn họ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Sắc sảo hơn, bạn có thể dẫn cô gái ấy đến một shop quần áo và mua tặng một chiếc áo ưng ý. Thể hiện điều đó, dù là mẹ, vợ hay bạn gái cũng cảm tháy ấm lòng.

e26995099_anh_5.jpg

Hãy nghĩ tới việc vào bếp

Nhiều người phụ nữ mong muốn một ngày lễ thật ấm áp. Đặc biệt là những bà mẹ và người vợ. Có lẽ họ mong muốn một điều gì đấy hơn là hoa và quà. Nếu là một cánh mày râu tâm lí và sâu sắc thì hãy tự tay vào bếp ngày hôm đó để chuẩn bị một mâm cơm thịnh soạn cho mẹ và vợ. Bữa cơm với bất cứ món ăn nào người phụ nữ cũng cảm thấy hạnh phúc vì điều điều họ cần không đơn giản chỉ là món ăn mà là tình cảm tấm lòng của người đàn ông. Người phụ nữ sẽ thấy mình được chia sẻ hơn rất nhiều và đấy cũng là hành động tuyệt vời nhất của một người chồng và con trai trong gia đình.

912645cba_anh_6.jpg


Tấm thiệp nhỏ nhắn nhưng chứa đầy ý nghĩa

Gửi kèm theo tấm thiệp cùng món quà mà bạn tặng cho người phụ nữ bạn yêu quý, điều đó sẽ rất tuyệt vời. Có những điều bạn không thể nói, tấm thiệp sẽ là minh chứng cho những tình cảm ấy. Đặc biệt đối với các bà mẹ, tình yêu thương và sự kính trọng từ đứa con mới là món quà quý giá nhất. Vì thế, nếu bạn không có khả năng về tài chính, chỉ cần một tấm tiệp nhỏ ghi dòng chữ “Con yêu mẹ” cũng đủ khiến bà cảm động. Hãy thêm một bông hồng vào tấm thiệp nếu mẹ của bạn là người yêu thiên nhiên và hoa.

Ngày mồng 8 tháng 3 là một ngày lễ rất quan trọng với mỗi người phụ nữ. Hi vọng rằng, trong ngày này, những người mẹ, người vợ và các bạn gái thân thương sẽ nhận được những món quà ý nghĩa và đáng quý nhất. Đồng thời, ngày này cũng là dịp để cánh mày râu thể hiện khả năng và bản lĩnh đích thực của người đàn ông.

912645cba_anh_7.jpg

                                                                               Phan Huyền Trang
Truyền hình K32 A2


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN