Khai mạc Hội thi Olympic Tiếng Anh sinh viên toàn quốc lần I và trao giải Hội thi Olympic các môn khoa học Mác-Lênin và tư tưởng HCM "Ánh sáng soi đường" năm 2017

(Sóng Trẻ) - Ngày 26/6, tại Học viện Phụ nữ Việt Nam đã diễn ra buổi lễ Khai mạc Hội thi Olympic Tiếng Anh sinh viên toàn quốc lần I, năm 2017 vòng chung kết cấp Đoàn khối và trao giải Hội thi Olympic các môn khoa học Mác-Lenin và tư tưởng HCM "Ánh sáng soi đường" năm 2017 cấp Đoàn Khối. Buổi lễ đã thu hút được sự chú ý của nhiều đoàn viên đến từ nhiều trường đại học, học viên trên địa bàn Hà Nội.

3fb2ea3a8_anh_1.jpg
Khai mạc Hội thi Olympic Tiếng Anh sinh viên toàn quốc lần I, năm 2017 vòng chung kết cấp Đoàn khối và trao giải Hội thi Olympic các môn khoa học Mác-Lenin và tư tưởng HCM "Ánh sáng soi đường" năm 2017

Đến dự với buổi lễ có sự tham gia của Đ/c Nguyễn Minh Trung - Ủy viên BCH Phó trưởng ban thường trực, ban tuyên giáo Đảng ủy khối, đại diện ban thanh niên trường học Trung Ương đoàn, đại diện lãnh đạo đảng ủy Học viện Phụ nữ Việt Nam, đại diện đoàn khối các cơ quan Trung Ương cùng sự góp mặt cuae nhiều đại diện cán bộ các Đoàn thanh niên các trường Đại học cũng như Học viện trên địa bàn. Không thể thiếu đó là sự góp mặt của các bạn sinh viên từ nhiều trường trên địa bàn Hà Nội cũng có mặt.

3fb2ea3a8_anh_2.jpg
Ban Giám Khảo của Hội thi Olympic Tiếng Anh sinh viên toàn quốc lần I

Hội thi Olympic Tiếng Anh sinh viên toàn quốc lần I, năm 2017 vòng chung kết cấp Đoàn khối là sân chơi rất bổ ích dành cho sinh viên, tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm học nại ngữ và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa sinh viên các trường. Quan trọng hơn, hội thi mang ý nghĩa khích lệ, động viên khong trào học tiếng Anh trên cả nước, khích lệ sinh viên tíc cực phấn đấu và rèn luyện.

3fb2ea3a8_anh_3.jpg
Nhà tài trợ trao quà cho BTC

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c La Như Quỳnh - sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam, đại diện các sinh viên tham gia cuộc thi chia sẻ: “Với chủ đề: Sinh viên Việt Nam sáng tạo, mở rộng tầm nhìn, hội nhập thế giới; Hội thi Olympic Tiếng Anh sinh viên toàn quốc lần I năm 2017 dành cho sinh viên, được khởi động vào tháng 5 vừa qua hứa hẹn sẽ là một môi trường học tập, rèn luyện khả năng tiếng Anh vô cùng bổ ích, sáng tạo và hiệu quả”.

3fb2ea3a8_anh_4.jpg
Một tiết mục văn nghệ tại buổi lễ

Song song với buổi lễ khai mạc, chương trình đã trao giải Hội thi Olympic các môn khoa học Mác-Lenin và tư tưởng HCM "Ánh sáng soi đường" năm 2017 cấp Đoàn Khối cho các cá nhân và tập thể có thành tích suất sắc trong hội thi.

Vượt qua hàng ngàn thí sinh, các cá nhân có giải thưởng cao nhất là bạn Hà Thị Dịu - Hv Báo chí và Tuyên truyền (Giải Ba), Hà Thị Mỹ Duyên - Hv Báo chí và Tuyên truyền (Giải Ba), Đinh Văn Khanh - Hv Báo chí và Tuyên truyền (Giải Nhì), Nguyễn Ái Tường Vân - Hv Hành chính Quốc gia (Giải Nhất). Bên cạnh các cá nhân, BTC cũng đã trao giải cho các tập thể có thành tích lớn với hội thi.

3fb2ea3a8_anh_5.jpg
Bạn Nguyễn Ái Tường Vân - Hv Hành chính Quốc gia lên nhận giải nhất

Ngay khi buổi lễ kết thúc, 27 bạn thí sinh bước vào vòng trung kết Hội thi lympic Tiếng Anh sinh viên toàn quốc lần I năm 2017 đã bắt đầu với phần thi của mình tại Học viện Phụ nữ Việt Nam. Kết quả của cuộc thi sẽ được công bố chính thức vào thời gian tiếp theo.

Mai Linh
Ảnh: Facebook


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN