Sẻ chia tấm lòng cùng“ Niềm tin cho em”

(Sóng Trẻ) - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, CLB Yêu sách Thái Hà cùng Lớp học hy vọng – bệnh viện Nhi Trung ương đã phối hợp tổ chức Tết thiếu nhi cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện với tên gọi “Niềm tin cho em”.


Trong cuộc đời mỗi con người, có lẽ thời gian đẹp đẽ nhất là thời thơ ấu – đó là khoảng thời gian mà trẻ em được nhận được tình thương ấm áp của gia đình, bạn bè, được vui chơi….Nhưng đã có nhiều em phải dành một quãng thời thơ ấu của mình trên giường bệnh với nỗi đau bệnh tật. 

eb9e39153_7324860746_073e0fd56f.jpg

Tặng quà cho các em nhỏ

Chị Huệ - Chủ nhiệm CLB Yêu sách Thái Hà chia sẻ: “CLB tổ chức chương trình này với mong muốn giúp đỡ các em có hoàn cảnh khó khăn, tạo niềm vui trọn vẹn trong ngày tết thiếu nhi, để các bé vẫn thấy được niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống”. Với mong muốn ấy, CLB  tặng sách và đồ dùng học tập cho tủ sách của lớp học Hi vọng: truyện tranh Doremon,Conan, báo Hoa học trò, bút màu, sách tập tô, tập viết…

“Niềm tin cho em” thực sự trở thành ngày tết với các bệnh nhi bởi các em không những được tặng quà mà còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do các thành viên CLB biểu diễn: Ba bà đi bán lợn con, lí cây bông… tham gia những trò chơi thú vị: ai nhanh hơn, thi vẽ tranh, tô màu cho tranh, thi hát…Các em cùng nhau nô đùa, tham gia chơi rất nhiệt tình,  hào hứng, vui vẻ.

Cô Lam, một phụ huynh cho biết: “Thanh niên tổ chức chương trình này rất có ý nghĩa, tạo niềm vui cho các cháu. Em bé nhà cô từ hôm nhập viện luôn quấy khóc, mệt mỏi nhưng hôm nay thấy các chị cùng phòng tham gia trò chơi, bé cũng vui hẳn lên cũng muốn chơi cùng”. 

Lưu Thị Nhạn – Hoàng Thị Thanh
Báo mạng điện tử K30
Học viện báo chí và tuyên truyền


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN