Từ Thiện Thật – “Của cho không bằng cách cho”

(Sóng trẻ) - Hà Nội: Ngày 06/10 vừa qua diễn ra chương trình tặng quà từ thiện do tổ chức có tên Từ Thiện Thật (3T) tiến hành với sự tham gia góp mặt của đông đảo các đại sứ Từ Thiện Thật như hoa hậu Diệu Hân, Vương Khánh, Tam Triều Dâng… cùng rất nhiều các tình nguyện viên của Từ Thiện Thật với thông điệp “Của cho không bằng cách cho”. 

Các tình nguyện viên của Từ Thiện Thật đã cùng nhau mang gạo, nhu yếu phẩm (mì tôm, lạc, trứng) và xà phòng đến với những gia đình khó khăn tại Hà Nội. “Gạo thật” cũng là chương trình được 3T tổ chức hàng tháng tại các tỉnh thành có Từ Thiện Thật.

f5af9f6c5_anh_1.jpg

Chương trình có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng

Gạo được mang đến làng chài ven sông Hồng, tại đây các tình nguyện viên cũng được mọi người tiếp đón rất niềm nở. Tham gia chương trình, được tận mắt gặp và nói chuyện với những người có hoàn cảnh khó khăn, nhiều bạn trẻ có chung cảm nhận rằng thấy mình còn may mắn hơn họ rất nhiều. Tất cả đều cảm thấy hạnh phúc khi mang niềm vui và nụ cười đến với người nghèo. 

Hoa hậu Diệu Hân chia sẻ: “Mình cảm thấy hạnh phúc lắm khi trao 10kg gạo đến tận tay những gia đình khó khăn mà Từ Thiện Thật đã tìm hiểu. Họ thật sự nghèo lắm, nếu không đi đến tận nơi như hôm nay thì chắc mình cũng không tưởng tượng được xung quanh mình lại có những người khổ đến như vậy”. 


f5af9f6c5_anh_2.jpg

Các tình nguyện viên phát quà cho người khó khăn

Chương trình đã được diễn ra đều đặn hơn 1 năm nay nhằm mục đích hỗ trợ những gia đình nghèo tại các tỉnh thành và là nơi kết nối các bạn trẻ trên khắp đất nước để cùng nhau tạo nên một nhóm những người cùng chung ý tưởng vì cộng đồng. Và đối với các tình nguyện viên của Từ Thiện Thật thì món quà quý giá nhất của họ chính là những gương mặt rạng ngời hạnh phúc của người nghèo khi nhận gạo.

f5af9f6c5_anh_4.jpg

Nụ cười hạnh phúc của bà con khi được nhận quà từ 3T

Lê Yến

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN