Á hậu Kim Duyên dương tính với COVID-19

(Sóng trẻ) – Sáng 4/1, Á hậu Kim Duyên xác nhận đã mắc COVID-19 sau khi trở về Việt Nam từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 và chuyến lưu diễn tại Dubai.

Rạng sáng 3/1, Kim Duyên đáp chuyến bay từ Dubai về Việt Nam, bắt đầu có biểu hiện mệt mỏi, sốt cao, không ngủ được,... khiến nhiều fans sắc đẹp lo lắng. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ hình ảnh bàn tay đầy thuốc cùng dòng tâm sự: “Do nhiễm lạnh ở Hà Nội và di chuyển liên tục 20 mấy tiếng đúng không? Sáng nay test PCR vẫn âm tính mà!”

screen-shot-2022-01-04-at-1-24-01-pm.png

Á hậu Kim Duyên lo lắng khi phát hiện triệu chứng của COVID-19. (Ảnh: Instagram nhân vật).

Sau khi mắc COVID-19, nàng hậu vẫn bình tĩnh chia sẻ, dù tình hình sức khỏe không tốt nhưng cô cảm thấy may mắn vì đã về tới Việt Nam. Đồng thời, Kim Duyên cũng gửi lời trấn an và cảm ơn đến người hâm mộ: “Duyên đã được uống thuốc điều trị và nghỉ ngơi nên sức khỏe đã ổn định hơn rồi. Duyên cảm ơn cả nhà đã quan tâm và hỏi thăm Duyên nhé!”.

screen-shot-2022-01-04-at-1-25-40-pm.png
Nàng hậu xác nhận kết quả dương tính với COVID-19 bằng phương pháp test nhanh. (Ảnh: Instagram nhân vật).

 

Trước đó, khi kết thúc lịch trình tại Miss Universe, Á hậu Kim Duyên ở lại Israel tham quan nhiều địa điểm. Đặc biệt, cô còn sang Dubai để cùng nhiều người đẹp khác như H’Hen Niê, Hoàng My, Mâu Thủy, Hương Ly,... tham gia trình diễn bộ sưu tập “Hái mơ” của nhà thiết kế Lý Quí Khánh. Chính vì thế, cộng đồng mạng cũng lo lắng cho tình hình sức khỏe của các mỹ nhân tiếp xúc gần với Kim Duyên.

Cách đây không lâu, đại diện Miss World Việt Nam - Đỗ Thị Hà cũng xác nhận dương tính với COVID-19, hiện được điều trị tại Mỹ.

Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên sinh năm 1995, đến từ Cần Thơ. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,73 m cùng số đo ba gợi cảm vòng 83-62-89 cm. Kim Duyên tốt nghiệp ngành Quản trị Kinh doanh của ĐH Stamford Raffles (Singapore).

Người đẹp từng đoạt danh hiệu Hoa khôi Sinh viên thanh lịch ĐH Nam Cần Thơ 2016, Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Năm 2019, cô thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành ngôi Á hậu 1. Kim Duyên đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe 2021.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN