Lễ ra mắt chính thức Dự án Mediapro

(Sóng Trẻ) - Ngày 25/3/2020, tại khách sạn Metropole Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt chính thức Dự án Mediapro. Tham dự lễ ra mắt có gần một trăm đại biểu, đại diện cho Đại sứ quán Anh, Hội đồng Anh tại Việt Nam; Trường Đại học City Luân Đôn; các cơ quan lãnh đạo, quản lý báo chí; Hội Nhà báo Việt Nam; các đơn vị tham gia Dự án và các Tổng biên tập, phóng viên, biên tập viên của các báo Trung ương và Hà Nội.

Mediapro là Dự án kéo dài hai năm với tổng giá trị lên đến 6 tỷ đồng, do Bộ Nại giao Anh tài trợ thông qua Đại sứ quán Anh tại Việt Nam. Dự án do Hội đồng Anh phối hợp với Học viện Báo chí và Tuyên truyền, hai Khoa Báo chí và Truyền thông của Đại học KHXH&NV Hà Nội và TP Hồ Chí Minh và Hội Nhà báo Việt Nam thực hiện.

Dự án Mediapro được chính thức phê duyệt vào tháng 10/2009 và sẽ được triển khai đến tháng 3-2011 với ba mục đích sau:

- Nâng cấp và cải thiện chương trình đào tạo báo chí tại ba cơ sở đào tạo báo chí chính của Việt Nam theo hướng nâng cao thực hành tác nghiệp và bổ sung nội dung về các nguyên tắc đạo đức báo chí.

- Chỉnh sửa Bộ quy tắc đạo đức báo chí để thông qua Hội nhà báo Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông và khuyến khích sử dụng rộng rãi.

- Triển khai chiến dịch truyền thông nâng cao hiểu biết của công chúng về các hoạt động phát triển báo chí tại Việt Nam và tầm quan trọng của Bộ quy tắc đạo đức nghề báo…

Tại lễ ra mắt, các chuyên gia báo chí của Trường Đại học City Luân Đôn đã trình bày những kết quả đạt được trong hơn ba tháng qua và trả lời các câu hỏi của các đại biểu và các nhà báo.

P.V.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật18 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật22 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN