Thứ trưởng Bộ Xây dựng trao bằng khen cho công ty DELTA nhân kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triể

(Sóng trẻ) - Với những đóng góp to lớn cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam suốt hơn 2 thập kỷ qua, công ty DELTA đã vinh dự được đón nhận bằng khen của Bộ Xây dựng trong buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập.

c77030bb9_del_1.jpg
Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Cao Lại Quang trao bằng khen cho đại diện công ty DELTA 

Tối ngày 11/10, tại khách sạn Sheraton (Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm “20 năm thành lập công ty DELTA”. Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của ông Cao Lại Quang, thứ trưởng Bộ Xây dựng; bà Nguyễn Thị Bích Huệ, Phó vụ trưởng Vụ Quan hệ Quốc tế Bộ Xây dựng; ông Mike Van Zyl, Phó tổng giám đốc của Công ty DELTA; ông Peter Ryder – Tổng giám đốc của Indochina Capital cùng toàn thể Quý vị khách thàng thân thiết, đối tác và các cán bộ kỹ sư Công ty DELTA. 

Mở đầu buổi lễ, Phó tổng giám đốc Mike Van Zyl đã nhấn mạnh sự hình thành, phát triển cũng như rất nhiều những đóng góp to lớn cho nền kinh tế Việt Nam. 20 năm là khoảng thời gian dài đủ để nhìn nhận và đánh giá chính xác những tác động tích cực của nhà đầu tư Mỹ vào thị trường Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực xây dựng. Và một trong những “nhà tiên phong” dám đầu tư mạnh tay phải kể đến Công ty Xây dựng và Thiết bị DELTA (sau này là Công ty Tư vấn Quản lý Xây dựng DELTA). 

c77030bb9_del_2.jpg
Phó tổng giám đốc Mike Van Zyl giới thiệu sự hình thành, phát triển của Công ty DELTA

Với tư cách là công ty liên doanh đầu tiên có vốn đầu tư từ Mỹ trong lĩnh vực xây dựng tại đất nước ta, DELTA đã phá bỏ lớp sương mờ bao vây thị trường Việt Nam, biến môi trường đầu tư trong nước thành nơi đầu tư tiềm năng không kém các nước phát triển trên thế giới. Năm 2000, Công ty DELTA được chuyển đổi thành công ty 100% vốn đầu tư của Mỹ và tập trung vào lĩnh vực Tư vấn Quản lý dự án và Tư vấn giám sát thi công các công trình xây dựng.

Tất nhiên, trong suốt 2 thập kỷ hình thành, phát triển, đồng hành với lĩnh vực xây dựng Việt Nam, DELTA cũng đã phải trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm. Trong nền kinh tế thị trường với sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, DELTA luôn cố gắng duy trì tôn chỉ: “An toàn – chất lượng - Không thỏa hiệp” và trở thành một công ty có dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực Tư vấn quản lý dự án và Tư vấn quản lý xây dựng ở nước ta. 

Hiện tại, DELTA đã và đang cung cấp dịch vụ Tư vấn quản lý dự án và Quản lý xây dựng của mình cho gần 200 công trình xây dựng trong lĩnh vực khu đô thị, trung tâm thương mại, văn phòng, khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà máy, công nghiệp, … khắp đất nước Việt Nam. 

c77030bb9_del_3.jpg
Thứ trưởng Bộ Xây dựng Cao Lại Quang biểu dương, khen ngợi những thành tích mà công ty DELTA đã đạt được

Trước những cống hiến to lớn đó, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Cao Lại Quang đã biểu dương, khen ngợi, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực và đóng góp của công ty DELTA đối với ngành xây dựng Việt Nam. Thứ trưởng khẳng định rất nhiều công trình dự án, chất lượng cao đã được hoàn thành nhờ sự hỗ trợ, tư vấn, đóng góp của công ty DELTA. 

Cũng nhân dịp buổi lễ, Thứ trưởng cũng đã đại diện Bộ Xây dựng trao bằng khen chúc mừng sự cố gắng của tập thể lãnh đạo, cán bộ kỹ sư Công ty DELTA.

c77030bb9_del_4.jpg
Bà Vũ Thị Ngọc, Phó tổng giám đốc công ty DELTA nhận bằng khen do Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Cao Lại Quang trao tặng 

Trước những cống hiến to lớn đó, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Cao Lại Quang đã biểu dương, khen ngợi đồng thời đánh giá cao nỗ lực và sự đóng góp của DELTA cho nền kinh tế Việt Nam. Ghi nhận những đóng góp của DELTA đối với ngành xây dựng Việt Nam Rất nhiều công trình dự án thành tựu trong suốt 20 năm vừa qua với thành quyết định tặng bằng khen nhân dịp 20 năm thành lập , gửi lời chúc mừng tới lãnh đạo toàn bộ cán bộ kỹ sư nhân dịp 20 năm thành lập Rất nhiều công trình dự án chất lượng cao đã được hoàn thành với sự hỗ trợ tư vấn và giúp đỡ của công ty DELTA, qua đó khẳng định thương hiệu đối với thị trường Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo công ty DELTA, bà Vũ Thị Ngọc, Phó tổng giám đốc công ty đã gửi lời cảm ơn tới Bộ Xây dựng, các đối tác, quý khách hàng cũng như toàn thể cán bộ kỹ sư đã sát cánh, ủng hộ và hỗ trợ để DELTA có được vị thế trong ngày hôm nay. 

Những cột mốc đáng nhớ của công ty DELTA:
- Năm 1993, Ngài Alfonso Leon DeMatteis có buổi làm việc cùng với Thủ tướng Võ Văn Kiệt và Bộ xây dựng Việt Nam. 
- Tháng 9/1994, ông được cấp Giấy chứng nhận đầu tư thành lập Công ty liên doanh giữa Công ty Thiết bị Quốc tế DeMatteis (Mỹ) và Tổng công ty Xây dựng và Phát triển Hạ tầng LICOGI với tên ban đầu là Công ty Xây dựng và Thiết bị Delta.
- Năm 2000, Công ty được chuyển đổi thành công ty 100% vốn của Mỹ và sau đó được đổi tên là Công ty Tư vấn Quản lý Xây dựng Delta.
- Công ty Delta được Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đầu tư với các chức năng hành nghề kinh doanh chính như là Tư vấn quản lý dự án, Tư vấn quản lý xây dựng, Tư vấn Thiết kế, Thi công xây dựng, Khai thác mỏ, ….
- Delta đã tham gia thành công vào gần 200 dự án bao gồm cả Khu đô thị, Cao ốc văn phòng & chung cư, Trung tâm thương mại, Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng, Trường học, Khu công nghiệp, nhà máy, … khắp cả 3 miền Bắc, Trung, Nam của Việt Nam
- Năm 2006, Công ty được Sứ quán Mỹ tại Việt Nam đề cử cho Giải thưởng doanh nghiệp giỏi hoạt động xuất xắc ở nước nài do Bộ nại giao Mỹ bình chọn. Sau khi được xem xét và bình chọn từ 53 doanh nghiệp của Mỹ đang hoạt động, kinh doanh từ 53 quốc gia trên toàn thế giới, Công ty đã lọt vào Top 10 cùng với các tập đoàn công ty lớn của Mỹ như General Motors tại Colombia, Glodman Sachs ở Chile, Sambazon ở Brazil, ….
- Năm 2008 Công ty đã tham gia Giải thưởng Rồng Vàng do Thời báo kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục đầu tư nước nài và Bộ kế hoạch đầu tư tổ chức
- Tháng 1/2009 Công ty Delta đã nhận được Giải thưởng chứng nhận là doanh nghiệp có chất lượng dịch vụ tư vấn tốt nhất trong lĩnh vực tư vấn xây dựng tại Việt Nam.

Hoàng Trí Công

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN