Bữa tiệc âm nhạc khó quên tại đêm Chung kết Press Beauty 2023

(Sóng trẻ) - Tối ngày 31/3, Chung kết Press Beauty 2023 được tổ chức hoành tráng tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Các tiết mục trình diễn đặc sắc đã “đốt cháy” cả hội trường, trong đó nổi bật nhất là sự xuất hiện của nam rapper Rhymastic.

Sau hành trình dài, Press Beauty 2023 - Cuộc thi tìm kiếm Tài sắc nữ sinh Báo chí đã chọn ra Top 10 thí sinh xuất sắc nhất góp mặt trong đêm Chung kết. Với nhiều hoạt động hấp dẫn, chương trình đưa khán giả hòa vào thế giới của âm nhạc và cảm xúc. 

Đêm Chung kết diễn ra với các phần thi vô cùng thú vị như Đồng diễn Top 10, phần thi Trình diễn Áo dài, Dạ hội. Sau đó, Top 5 được chọn tiếp tục thi Ứng xử. Qua mỗi phần thi, các thí sinh được bộc lộ tài sắc và ghi điểm trong mắt Ban Giám khảo quyền lực. 

anh-1_.jpg
Top 10 tự tin tỏa sáng trong đêm Chung kết Press Beauty 2023. (Ảnh: BTC)

Sau phần phát biểu khai mạc chương trình đầy trang trọng của ThS Phan Hoàng Quỳnh, những giai điệu của ca khúc hợp xướng “Điều phi thường nhỏ bé” được cất lên. Đêm Chung kết Press Beauty 2023 chính thức bắt đầu. 

anh-2.jpg
Màn hợp xướng ẩn chứa nhiều thông điệp tích cực, gửi gắm tới các thí sinh Press Beauty 2023. (Ảnh: BTC)

Là người trực tiếp thể hiện ca khúc, bạn Trần Đức Anh chia sẻ: “Mình tâm đắc nhất với câu 'Sinh ra là một nguyên bản nhưng đừng sống như một bản sao'. Vì thế, chúng mình muốn gửi thông điệp: Mỗi người là một viên kim cương quý giá, nên các thí sinh hãy tỏa sáng trên sân khấu hết sức có thể”.  

anh-3.jpg
Phần rap lôi cuốn được trình bày bởi bạn Đức Anh. (Ảnh: BTC)

Tiếp theo, với tiết mục múa trên nền nhạc “Ái nộ”, Top 10 Press Beauty 2023 catwalk uyển chuyển trong trang phục áo dài truyền thống của dân tộc. Những giai điệu kết hợp giữa màu sắc dân tộc cùng chất điện tử độc đáo giúp từng bước di chuyển của các thí sinh nhịp nhàng hơn.

Hà Nhật Mai - Sinh viên lớp Quan hệ công chúng và Quảng cáo K41 hào hứng cho biết: "Mình thích phần catwalk của Top 10 trên nền nhạc 'Ái nộ' nhất. Đây là sự kết hợp giữa yếu tố đương đại và truyền thống, khiến cho phần trình diễn của các thí sinh rất phù hợp với nền nhạc ấy".

anh-4.jpg
Tiết mục múa đặc sắc "thắp sáng" sân khấu đêm Chung kết Press Beauty 2023. (Ảnh: BTC)

Tiếp nối phần Trình diễn trang phục Dạ hội, đội Văn nghệ Press Beauty 2023 đã mang tới một màn trình diễn sôi động. Và ngay sau đó, những giọng ca trong trẻo của Press Beauty 2023 cất vang ca khúc “Flashlight”. Trang phục lộng lẫy cùng âm nhạc cảm xúc giúp các thí sinh tự tin và tỏa sáng rạng rỡ hơn.

anh-5.jpg
Tiết mục "Flashlight" dẫn bước cho phần thi Trình diễn Trang phục Dạ hội của các thí sinh. (Ảnh: BTC)

Góp tiết mục mang tên “Em về tinh khôi” trong đêm Chung kết Press Beauty 2023, CLB Guitar Học viện Báo chí và Tuyên truyền - AGC đã mang tới sân khấu đầy xúc cảm, khiến khán giả chìm đắm vào thế giới ngọt ngào. Ngay từ giây phút đầu tiên, giai điệu bắt tai của ca khúc đã thu hút sự hưởng ứng của khán giả trong hội trường lớn. 

anh-6.jpg
Những ca từ trong trẻo của ca khúc "Em về tinh khôi" được thể hiện bởi giọng ca đến từ CLB AGC. (Ảnh: BTC)

Đáng chú ý, hàng loạt những bản hit đình đám như "Lạc", "Ngổn ngang", "Yêu 5, "Nến và hoa" được Rhymastic biểu diễn ngay trên sân khấu chương trình. Ca khúc “Lạc” cùng cách hòa âm phối khí đầy ma mị đến từ chàng trai Spacespeaker khiến bữa tiệc âm nhạc trở nên càng lôi cuốn, thu hút. 

anh-7.jpg
Phong thái trình diễn cuốn hút của Rhymastic chiếm trọn mọi ánh nhìn của khán giả. (Ảnh: BTC)

Là vị khách mời đặc biệt trong đêm Chung kết Press Beauty 2023, rapper Rhymastic truyền ngọn lửa nhiệt huyết đến mỗi khán giả. Bầu không khí khán phòng Hội trường C nhanh chóng được anh khuấy động với nhiều giai điệu sôi động.

anh-8.jpg
Rhymastic “đốt cháy” sân khấu đêm Chung kết Press Beauty 2023. (Ảnh: BTC)

Không chỉ sở hữu chất giọng hát bay bổng cùng thần thái biểu diễn tự tin trên sân khấu, Rhymastic còn vô cùng thân thiện khi giao lưu với khán giả. Nụ cười rạng rỡ của anh chàng lấp lánh cùng với những ánh đèn flash đã thắp sáng cả hội trường trở nên vô cùng lung linh. 

anh-9.jpg
Chiêm ngưỡng các tiết mục trình diễn mãn nhãn, khán giả hoàn toàn hoà mình vào thế giới âm nhạc. (Ảnh: BTC)

Sau màn trình diễn bùng nổ của nghệ sĩ khách mời, Press Beauty 2023 bước tới phần quan trọng nhất trong đêm Chung kết. Top 3 danh hiệu Hoa khôi Báo chí gọi tên Nguyễn Thục Uyên Nhi, Á khôi 1 Phạm Hồng Anh và Á khôi 2 Hoàng Thị Ngọc Hà. 

anh-10.jpg
Tân Hoa khôi Báo chí 2023 Nguyễn Thục Uyên Nhi sánh đôi rạng rỡ cùng Hoa khôi Báo chí 2020 Nguyễn Khánh Linh. (Ảnh: BTC)

Những tiết mục văn nghệ ấn tượng cùng màn trình diễn đặc sắc của khách mời đặc biệt Rhymastic đã đưa khán giả bước vào bữa tiệc âm nhạc đáng nhớ. Chung kết Press Beauty 2023 thực sự chiêu đãi khán giả một đêm hội thăng hoa cảm xúc. Những dấu ấn của Press Beauty 2023 để lại kỷ niệm đẹp với mỗi khán giả có mặt và theo dõi.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN