Giải bóng đá Cộng đồng tình nguyện Việt Nam “Volunteer Cup” lần thứ I chính thức được khởi động

(Sóng trẻ) - 14h chủ nhật ngày 7/4, tại Sân bóng Thành Phát, số 2 Hoàng Minh Giám, Thanh Xuân, Hà Nội diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá Cộng đồng Tình nguyện Việt Nam lần thứ nhất - Volunteer Cup.

Buổi lễ được tổ chức trang trọng với sự phối hợp tham gia của Cộng đồng tình nguyện Việt Nam kết hợp cùng các đơn vị tài trợ bao gồm Empire Thái Bình FC, Trung tâm Đào tạo Du học Havico cùng hơn 500 người bao gồm 21 CLB/ Hội/ Đội/ Nhóm tình nguyện, các cổ động viên, trọng tài và tình nguyện viên trên địa bàn các tỉnh miền Bắc.

Anh Đỗ Văn Dệ -  Trưởng Ban tổ chức giải bóng Volunteer Cup 2018 chia sẻ tại lễ khai mạc

Đây là giải bóng đá dành cho những thành viên thuộc các đội tình nguyện nên lễ khai mạc diễn ra trong không khí đơn giản và thân thiện. Thực hiện kế hoạch giao lưu kết nối các tổ chức tình nguyện năm 2018. Lễ khai mạc được mở màn bằng chương trình văn nghệ vô cùng sôi nổi đến từ các bạn tình nguyện viên. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa; phấn khởi chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018) và Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2018). 

b5ba4d74a_4.jpg
Chương trình văn nghệ chào mừng đến từ các tình nguyện viên

b5ba4d74a_2.jpg
Lễ khai mạc diễn ra sôi nổi

Giải Volunteer Cup sẽ diễn ra trong khoảng một tháng từ 7/4 đến 6/5/2018 với sự tham dự của 21 đội bóng đến từ các CLB/ Hội/ Đội/ Nhóm tình nguyện thuộc các trường đại học, các trung tâm bảo trợ xã hội, các hội tình nguyện đến từ các tỉnh, thành phố khu vực miền Bắc. Bên cạnh đó, giải cũng quy tụ một số đội đến từ các CLB tình nguyện thuộc các trường Đại Học trên địa bàn Hà Nội.

b5ba4d74a_1.jpg
Các cầu thủ đến từ 21 CLB/ Đội/ Nhóm trong giả thi đấu bóng đá 

b5ba4d74a_3.jpg
Trận đấu mở màn sau lễ khai mạc

Giải bóng đá cộng đồng Việt Nam lần thứ nhất 2018 - Volunteer Cup hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trận tranh đấu rất sôi nổi và hấp dẫn để tìm ra nhà vô địch. Giải bóng được diễn ra với 4 vòng thi đấu: Vòng loại, vòng tứ kết, vòng bán kết, vòng chúng kết. Dự kiến của chương trình, bế mạc sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 6/5 tới đây.
Huyền Chi

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN