Lễ phát động và giao lưu “Ước mơ sinh viên”

(Sóng Trẻ) - Với phương châm “Cuộc sống không thể thiếu những ước mơ, đặc biệt là những ước mơ của người trẻ giàu kiến thức và khát vọng”, lễ phát động và giao lưu “Ước mơ sinh viên” diễn ra vào tối 01/11 tại Đại học Công đoàn.

Tại buổi lễ, thay mặt cho Ban tổ chức, đồng chí Vũ Thanh Mai, Ủy viên Ban Thường vụ Trưởng ban Thanh niên Trường học Trung ương Đòa, phó Chủ tịch thường trực trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho biết: “Tất cả các ước mơ, dù là gì đi nữa đều đáng được nâng niu và trân trọng. Cuộc sống không thể thiếu những ước mơ, nhất là ước mơ của những người trẻ giàu kiến thức và khát vọng. Ước mơ sẽ khích lệ chúng ta luôn phấn đấu vươn lên để đi tới thành công, giúp chúng ta đứng vững trên muôn vạn nẻo đường”.

Ảnh1

Ban giám khảo, đồng chí Lê Thanh Hà – Phó tổng biên tập Báo Sinh Viên Việt Nam đã chia sẻ với các bạn sinh viên những bí quyết để tạo nên một bài báo dự thi có chất lượng: “Để có một bài báo tốt thì mỗi sinh viên trước hết cần nhìn vào bản thân mình một cách thành thực nhất.”


Bên cạnh việc phát động cuộc thi, buổi lễ còn diễn ra cuộc giao lưu thân mật “Ước mơ sinh viên” giữa PGSTS Trịnh Hòa Bình - Giám đốc Trung tâm Dư luận xã hội và Truyên thông đại chúng với ba đại sứ ước mơ: Hoàng Thị Hương Giang – Thủ khoa tốt nghiệp trường Đại học Công đoàn, Nguyễ Thùy Trang – Thủ khoa tuyển sinh trường Đại học Công đoàn và gương mặt Facelook tiêu biểu năm 2011 Ngô Tuyết Mai.

“Ước mơ sinh viên” là cuộc thi viết do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với báo Sinh Viên Việt Nam và Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Công đoàn tổ chức. Cuộc thi nhằm mục đích trang bị kĩ năng cho tân sinh viên nhân dịp năm học mới và cụ thể hóa cuộc vận động Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác. Đồng thời, cuộc thi là một nội dung trong chuỗi hoạt động của chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” khơi động từ năm 2008. Thể lệ cuộc thi “Ước mơ sinh viên” được đăng trên báo Sinh Viên Việt Nam, www.svvn.vn và www.hoahocttro.vn.

Cao Ngọc
 Truyền hình K29A2
 Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN