Tiếp lửa đam mê: Những nhịp nhảy nhân văn của dancer Hà Thành


(Sóng Trẻ) - Buổi biểu diễn có sự tham gia của Handi Crew và một số nhóm nhảy khác như Milky Way, S.U.D Crew, YG Lovers Crew, Omega Crew, Loggers Junior, dancer Julian Trần và một số khách mời như Cun Cun, April Band, 2 anh chàng với bộ môn tâng bóng nghệ thuật...

Tối 26/4, tại Tầng 5 tòa nhà B -Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra chương trình TIẾP LỬA ĐAM MÊ do Handi Crew phối hợp cùng với RMIT DANCE CLUB tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ cho Hoa Đức Công - 1 tài năng trong giới popper Việt.

Khán phòng vỡ òa khi có sự xuất hiện của Hoa Đức Công, chàng trai nhân vật chính của sự kiện. Vóc dáng nhỏ bé, gầy yếu, nhưng nụ cười của Công vẫn tươi sáng và ngập tràn hạnh phúc. 


Hoa Đức Công chàng trai popper tài năng đầy nghị lực

Công chia sẻ: “ Khi bước vào khán phòng, tớ thấy một không gian ấm áp và có thật nhiều người trẻ, một cái hòm có tên tớ dán ở trên, những băng rôn, hình ảnh... xuất hiện hình ảnh của tớ. Lúc ấy, thực sự tớ rất bất ngờ và rất cám ơn mọi người. Biết được mọi người dành nhiều tình cảm yêu thương như thế là điều hạnh phúc và cảm động nhất mà tớ có. Mọi người, không cần biết bạn là ai, bạn đang nhảy thể loại gì... cùng đến đây, cùng nhảy, cùng cười nói. Điều đó thật tuyệt vời.”

Đến từ rất sớm và nhận được sự hưởng ứng của mọi người với 2 bản hòa tấu đầy cảm xúc Rolling in the deep và Payphone, đại diện cho April Band, anh Nguyễn Viết Nhất chia sẻ: “ Lần đầu tiên được tham gia một chương trình như thế này, cá nhân mình cũng như April Band rất vui. Trước khi tham dự chương trình, bọn mình có biết chút ít về Công và rất khâm phục nghị lực cũng như tài năng của em. Hi vọng April Band cũng như Handi Crew và các nhóm khác sẽ chung tay giúp Công viết tiếp ước mơ của mình.”

april band làm nóng chương trình với hit rolling in the deep

Buổi biểu diễn cũng rất vinh dự khi có sự góp mặt của Trần Ngọc – MC điển trai của VTV3. Anh đến không với tư cách của một MC, mà đơn thuần là một người bạn đến chung vui cùng chương trình. Anh tâm sự: “ Cá nhân tôi rất thích những sự kiện như thế này của giới trẻ, đặc biệt là của cộng đồng dancer. Tôi nghĩ những chương trình như vậy là một điều cổ vũ tinh thần rất lớn cho Công, và cũng là điều mà chúng ta nên làm, để tạo niềm tin, động lực tinh thần giúp Công sẵn sàng đương đầu với những khó khắn, giúp bạn ấy có thể nhanh chóng quay lại với cộng đồng hiphop.”

Vân “ Bốn”, đại diện của CunCun, cũng là một người bạn thân thiết của CK Hoa Đức Công, nói: “ Tôi đã có cơ hội tham gia rất nhiều sự kiện tổ chức cho CK, nhưng showcase hôm nay mang cho tôi cảm giác khác. Các bạn đã đem lại cho CK, cho tất cả chúng tôi, những người có mặt tại đây ngày hôm nay một không gian thật ấm áp. Đây cũng là sự kiện quy tụ nhiều dancer về hip hop nhất mà tôi từng thấy. Tôi rất vui khi tham gia vào một sự kiện ý nghĩa như thế này.”

Kết thúc buổi diễn là tiếng đồng thanh hò reo của tất cả mọi người dành cho chàng trai nhỏ nhưng có nghị lực lớn CK. Không giấu nổi niềm hạnh phúc, CK nói: “ Mình cảm thấy rất vui vì tuy đã kết thúc chương trình mà vẫn còn rất rất nhiều người ở đây thỏa sức đam mê, cống hiến hết mình và đã ủng hộ cho mình. Thực sự cám ơn mọi người rất rất nhiều.”

Và nụ cười tươi lại ánh lên trên đôi mắt, trên khuôn mặt của Hoa Công Đức. Handi Crew hi vọng, cộng đồng dancer Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng đều hi vọng, cậu bạn Hoa Đức Công sẽ sớm mạnh khỏe, để bước tiếp với đam mê của mình.

Một số hình ảnh khác tại chương trình:


Các nhóm nhảy thể hiện tài năng của mình



CunCun Crew



Milky way crew



omega Crew



các cô gái nóng bỏng của YG Lover Crew


và các khán giả luôn cổ vũ nhiệt tình


Toàn bộ giới Dance Hà Thành cùng chung tay giúp sức cho chàng trai popper đầy tài năng này.

Khánh Huy
Phóng Viên Sóng Trẻ



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN