Tôi 2.0 - "Bước Đệm Tới Thành Công"


(Sóng Trẻ) - Tiếp tục chuỗi sự kiện “Tôi 2.0”, sáng ngày 25/8/2013, tại hội trường Ngụy Như Kon Tum- 19 Lê Thánh Tông đã diễn ra hội thảo “Tôi 2.0- Bước đệm tới thành công”.



Với mục đích giúp các bạn trẻ tìm ra những phương pháp và định hướng tìm thấy bản đồ chính xác của cuộc hành trình thành công của bản thân, buổi hội thảo đã tạo ra một không gian cởi mở để thu hút được sự chú ý của đông đảo bạn trẻ đến tham gia.

4e8f2b0b3_anh1.jpg

Buổi hội thảo thu hút đông đảo các bạn trẻ đến tham gia 

Đặc biệt, các bạn trẻ đã nhận được rất nhiều những bài học kinh nghiệm, những lời khuyên chân thành, những câu chuyện có thực của các diễn giả đến tham gia chương trình, đó là: nhà sử học Dương Trung Quốc, giáo sư Nguyễn Lân Dũng , Bình luận viên Trương Anh Ngọc (BLV hàng đầu về bóng đá Ý)

4e8f2b0b3_anh2.jpg
 
Các diễn giả tham gia chương trình

Tại buổi hội thảo diễn giả Dương Trung Quốc bàn luận về vấn đề lí tưởng. Ông cho rằng:” Không nên cân đong đo đếm ai hơn ai vì chúng ta không thể định lượng hóa thành công. Cuộc sống muốn thành công ta không nên so đo thiệt hơn mà hãy cống hiến hết mình thì chúng ta sẽ nhận được nhiều nhất”.

Nài ra, ông nhấn mạnh vai trò của truyền thống gia đình đối với thành công của mỗi người.Và gia đình của GS Nguyễn Lân Dũng chính là một minh chứng điển hình nhất cho nhận định của ông .

4e8f2b0b3_anh3.jpg

Diễn giả Dương Trung Quốc chia sẻ cùng hội thảo

Giáo sư Nguyễn Lân Dũng khẳng định rằng: “Không hề có sự di truyền về gen trí tuệ, mà vai trò chủ yếu chính là môi trường giáo dục, hoàn cảnh sống và nghị lực của bản thân quyết định thành công của mỗi cá nhân”.
Anh Trương Anh Ngọc chia sẻ một ví dụ về cầu thủ bóng đá Văn Quyến, một điển hình về việc ảnh hưởng của môi trường không tốt tới thành công của cá nhân và việc ngủ quên trong thành công để rồi bị sa ngã.

Đây là hội thảo cuối cùng trong chuỗi 3 sự kiện “Tôi 2.0- Giải mã bản thân – Siêu thủ lĩnh (Học viện Báo chí Tuyên truyền) ; Tôi 2.0 – Chiến thắng cái Tôi sợ hãi (Đại học Kinh tế Quốc dân)  và Tôi 2.0 -Bước đệm thành công (hội trường Ngụy Như Kon Tum- 19 Lê Thánh Tông”.Sự kiện này đã diễn ra thành công  và đã thu được những phản hồi tích cực từ những người tham gia.

Một số hình ảnh tại hội thảo:

4e8f2b0b3_anh4.jpg

Bàn check-in đã bắt đầu từ 7h45 và đón các bạn khán giả đầu tiên

4e8f2b0b3_anh5.jpg

Đại lộ danh vọng – nơi bạn gửi gắm những quan niệm của mình 

hay đơn giản là những câu châm ngôn, danh ngôn về thành công bạn yêu thích 


An Nhiên
Truyền hình 31 A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN