Cầu Thăng Long - Biểu tượng của tình hữu nghị Việt - Xô

Bạn đọc viết 2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Cầu Thăng Long được xây dựng từ năm 1974, khánh thành năm 1985. Ông Hoàng Minh Chúc, Nguyên Tổng Giám đốc Liên hiệp các xí nghiệp xây dựng cầu Thăng Long là một trong những người tham gia đàm phán, thiết kế, chỉ đạo xây cầu từ những ngày đầu.

Trao học bổng 30 triệu đồng cho sinh viên đặc biệt khó khăn tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Hoạt động trường 2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 10/5, Báo Kinh tế và Đô thị kết hợp Hiệp hội Du lịch Hoàn Kiếm trao tặng học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn Huỳnh Thị Hà Anh, nhằm tiếp thêm động lực học tập cho nữ sinh viên vượt lên nghịch cảnh.

Lan toả thông điệp bảo vệ môi trường qua câu chuyện tái chế rác thải

Bạn đọc viết 3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Talkshow "Câu Chuyện Của Rác Thải - Sự Tái Sinh" do CLB Môi trường 350 Việt Nam - FTU tổ chức chiều ngày 9/5 nhằm mục đích tìm hiểu và chia sẻ những phương pháp tái chế rác thải đơn giản nhưng hiệu quả.

PGĐ Trung tâm Điều phối ghép tạng Quốc gia Nguyễn Hoàng Phúc: "Tấm thẻ đăng ký hiến tạng thức tỉnh một phần xã hội"

Bạn đọc viết 3 ngày trước

(Sóng trẻ) - Hiện nay, nghĩa cử hiến tạng cứu người đang được lan tỏa mạnh mẽ. Thế nhưng, không phải ai cũng có cái nhìn toàn diện về các vấn đề xung quanh nghĩa cử cao đẹp này.

Giải pháp phòng chống nguy cơ cháy nổ do sử dụng điện mặt trời áp mái

Bạn đọc viết 4 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tại hội thảo chuyên đề “Xanh hóa” năng lượng trong sản xuất với giải pháp điện mặt trời áp mái” diễn ra ngày 08/05, Trung tá Lê Đình Hải đã trình bày nội dung liên quan đến các phương án an toàn phòng cháy chữa cháy.

25/5 trở thành Ngày Bóng đá Thế giới

Giới trẻ 4 ngày trước

(Sóng trẻ) - Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc đã thông qua một nghị quyết vào 7/5, tuyên bố ngày 25 tháng 5 là Ngày Bóng đá Thế giới (World Football Day).

Sân khấu Chèo qua đôi bàn tay của người trẻ

Giới trẻ 4 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tối ngày 7/5, nhóm sinh viên Mercury, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức thành công chương trình "Phi Hề Bất Thành Chèo" tại Nhà hát Chèo Việt Nam, góp phần lan tỏa vẻ đẹp của nghệ thuật chèo đến với công chúng.

Siêu sao NBA bị phạt 100.000 USD vì ném đồ vật xuống sân

Giới trẻ 4 ngày trước

(Sóng trẻ) - Hậu vệ dẫn bóng của đội Denver Nuggets, Jamal Murray đã có hành vi ném túi chườm nóng xuống sân đấu, và phải nhận án phạt tiền, theo thông báo của Phó Giám đốc ban điều hành bóng rổ của NBA, ông Joe Dumars.

Thuở tơ - Chương trình làm sống lại ký ức tuổi thơ của bao thế hệ

Hoạt động trường 5 ngày trước

(Sóng trẻ) - Đến với chuỗi hoạt động nằm trong chương trình “Thuở Tơ” được tổ chức bởi nhóm sinh viên Truyền Thông Marketing Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa qua, người tham gia chắc chắn sẽ cảm thấy chính mình như thể được “bé” lại.

Chính thức khởi động cuộc thi Nhà Diễn Thuyết Tài Ba - Voice Master 2024

Giới trẻ 5 ngày trước

(Sóng trẻ) - Ngày 5/5, cuộc thi Nhà Diễn Thuyết Tài Ba - Voice Master 2024 chính thức khởi động. Đây là cuộc thi đến từ Khoa Truyền thông và Văn hóa đối ngoại, Học viện Ngoại giao, lần đầu tiên được tổ chức với nhiều điểm mới mẻ. 

Xao xuyến trước vẻ đẹp mộng mơ của bằng lăng đầu hạ

Xã hội 6 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tháng 5 về, Hà Nội khoác lên mình những tấm áo thơ mộng của bằng lăng. Trong tiết trời mùa hạ, hoa bằng lăng phủ đầy các tuyến phố tạo nên vẻ đẹp lãng mạn giữa lòng Thủ đô.

SAYLOVE CYPHER: Cuộc hội ngộ của hàng loạt các rapper "cực cháy" trong làng Rap Việt 

Giới trẻ 6 ngày trước

(Sóng trẻ) - Vừa qua, sản phẩm “SAYLOVE CYPHER” đã chính thức ra mắt với sự tham gia của hàng loạt các rapper đình đám như: Ricky Star, Lăng LD, Freaky, Lil Wuyn, Pjpo,…

"Du hành thời gian" về trận quyết chiến lịch sử của dân tộc

Văn hóa 6 ngày trước

(Sóng trẻ) - Hơn 300 hiện vật về chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ được trưng bày tại triển lãm “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” đã thu hút sự quan tâm của nhiều độc giả và du khách, đặc biệt là những người trẻ yêu lịch sử.

Câu chuyện thời chiến và thanh âm Cách Mạng trong vở kịch “Đất Nước Tình Yêu” 

Văn hóa 1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Tối 5/5, tại Rạp Khăn quàng đỏ, Cung Thiếu nhi Hà Nội (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) diễn ra chương trình “Đất Nước Tình Yêu” nhằm đưa nhạc đỏ cùng câu chuyện thời chiến tới gần hơn công chúng đương đại. 

Top 5 thí sinh xuất sắc nhất của Beyond Your Limits 2024 chính thức lộ diện

Hoạt động trường 1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Vừa qua, tại Hội trường B3 Học viện Báo chí và Tuyên truyền, vòng Bán kết cuộc thi Hùng biện Beyond Your Limits 2024 chính thức khép lại. Với những màn so tài kịch tính, cuộc thi đã tìm ra Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bước vào Chung kết.

Nguyễn Thái Sung: Thần đồng “có duyên không phận” với bóng đá

Bạn đọc viết 1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Nhiều người gọi Nguyễn Thái Sung là “thần đồng bóng đá bất hạnh”, song, anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và hy vọng vẫn có thể gắn bó lâu dài với trái bóng